Quảng cáo

Đánh bại Messi, Ronaldo đứng số 1 thế giới với con số kinh ngạc

Thứ tư, 15/05/2024 16:48 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo vs Lionel Messi, ai kiếm được nhiều tiền hơn từ các bài đăng được tài trợ trên Instagram? Báo cáo mới đây đã làm sáng tỏ mức phí đáng kinh ngạc.

Nghe nội dung bài viết

Cristiano Ronaldo và Lionel Messi là hai trong số những cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới, nhưng họ kiếm tiền không chỉ từ sân cỏ. Cả Ronaldo và Messi đều kiếm được số tiền đáng kinh ngạc từ các bài đăng được tài trợ trên Instagram.

Theo báo cáo của CNN, Cristiano Ronaldo đang dẫn trước đối thủ lâu năm Lionel Messi về thu nhập từ các bài đăng được tài trợ trên nền tảng mạng xã hội nổi tiếng Instagram.

Theo đó, Ronaldo được cho là đã bỏ túi 3,23 triệu USD (2,57 triệu Bảng) cho mỗi bài đăng được tài trợ trên Instagram. Leo Messi cũng không hề kém cạnh khi kiếm được mức phí đáng kinh ngạc là 2,6 triệu USD (2,07 triệu Bảng) cho mỗi bài đăng.

Đánh bại Messi, Ronaldo đứng số 1 thế giới với con số kinh ngạc 463021
Ronaldo vượt qua Messi về thu nhập trên Instagram (Ảnh: GOAL).

Cristiano hiện có 629 triệu người theo dõi trên Instagram. Huyền thoại người Bồ Đào Nha nắm giữ nhiều hợp đồng thương mại với các thương hiệu lớn, bao gồm Tag Heuer, Armani và Nike. Trong khi Messi, tiền đạo có 502 triệu người theo dõi trên nền tảng này, cũng có quan hệ đối tác với các thương hiệu lớn bao gồm Lays, Adidas và Lowe's.

So sánh giá trị tài sản ròng của Ronaldo và Messi năm 2024

Theo Celebrity Net Worth, Cristiano Ronaldo và Lionel Messi là hai trong số những cầu thủ bóng đá giàu nhất thế giới tính đến năm 2024, với tài sản ròng được báo cáo lần lượt là 650 triệu USD và 600 triệu USD.

Theo Forbes, Ronaldo được cho là đã trở thành vận động viên được trả lương cao nhất thế giới sau khi chuyển đến Al Nassr vào mùa hè năm 2023. Hợp đồng của anh với câu lạc bộ Saudi Pro League được cho là trị giá 220 triệu USD/mùa. Thu nhập từ bóng đá của CR7 bao gồm tiền lương và tiền thưởng bổ sung.

Trong khi đó, Lionel Messi hiện là cầu thủ được trả lương cao nhất ở MLS theo số liệu do Hiệp hội cầu thủ MLS công bố (thông qua GOAL). Theo báo cáo, M10 kiếm được mức lương cơ bản là 12 triệu USD cộng với 20,4 triệu USD tiền thưởng. Tuy nhiên, thu nhập của cầu thủ này có thể lên tới con số được báo cáo là 50 - 60 triệu USD hàng năm do thỏa thuận của anh với Adidas và một phần doanh thu từ MLS Season Pass của Apple TV.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Xem thêm