Quảng cáo

Xavi bị sa thải, 1 ngôi sao Barcelona lập tức rời đội bóng?

Thứ tư, 29/05/2024 10:59 AM (GMT+7)
A A+

Việc Xavi Hernandez rời Barcelona có thể là một tin không vui đối với đội trưởng Sergi Roberto, khiến tương lai của anh một lần nữa trở nên bất định.

Nghe nội dung bài viết

Roberto đã được dự đoán sẽ gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ vào mùa hè này. Được biết, thương vụ gia hạn hợp đồng giữa Sergi Roberto và Barca gần như đã hoàn tất, với sự đồng thuận về việc gia hạn thêm một mùa giải và chỉ còn chờ hoàn tất các thủ tục giấy tờ. 

HLV Xavi luôn là người ủng hộ mạnh mẽ việc Sergi Roberto ở lại. Chiến lược gia người Tây Ban Nha thể hiện sự ủng hộ này cả công khai lẫn riêng tư. Trước khi có sự thay đổi bất ngờ về tương lai của mình tại Barca, Xavi đã nhiều lần nhấn mạnh tầm quan trọng của tiền vệ 32 tuổi đối với đội bóng.

dlbeatsnoopcom-final-9th6fp1rns-1716954586.jpg
Tương lai của Sergi Roberto tại Barca trở nên bất định (Ảnh: Getty)

Tuy nhiên, tình hình đã thay đổi khi Xavi rời khỏi vị trí và Hansi Flick, cựu huấn luyện viên Bayern, sẽ thay thế ông trong tuần này. Theo Mundo Deportivo, sự thay đổi huấn luyện viên này đã khiến việc gia hạn hợp đồng của Roberto bị "tạm dừng" trong khi Barcelona lên kế hoạch cho mùa giải tới. 

Mặc dù đã có những cuộc gặp gỡ tích cực giữa người đại diện của Roberto và ban quản lý thể thao của Barca, nhưng từ đầu tháng 5 đến nay, không có thêm bất kỳ tiến triển nào. Điều này đã khiến cả hai bên đều thừa nhận rằng mọi việc đang bị đình trệ. Hiện tại, mọi thứ đang chờ quyết định của ban lãnh đạo về kế hoạch và giới hạn lương của câu lạc bộ.

dlbeatsnoopcom-final-swnva6tibx-1716954658.jpg
HLV Xavi muốn giữ Sergi Roberto ở lại khi còn tại vị ở Barca (Ảnh: Getty)

Từ khi Barca bày tỏ mong muốn gia hạn hợp đồng, Sergi Roberto đã từ chối nhiều lời mời hấp dẫn từ các câu lạc bộ khác, cả trong và ngoài LaLiga Tây Ban Nha. Anh luôn kiên định với mục tiêu được ở lại Camp Nou và tin tưởng vào những gì câu lạc bộ đã hứa hẹn.

Mặc dù Roberto ưu tiên ở lại Barcelona, nhưng nếu Flick quyết định không giữ anh lại, có khả năng anh sẽ nhận được những lời đề nghị từ các câu lạc bộ khác.

Author Thethao247.vn Linh Chi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm