Quảng cáo

Không kiêng nể, Cole Palmer nói thẳng lý do rời Man City gia nhập Chelsea

Thứ tư, 29/05/2024 11:56 AM (GMT+7)
A A+

Cole Palmer tin rằng quyết định chuyển đến Chelsea vào mùa hè năm ngoái đã giúp anh phát triển nhanh chóng và được triệu tập vào ĐT Anh.

Nghe nội dung bài viết

Cole Palmer đã có một mùa giải thành công trong màu áo Chelsea. Anh trở thành cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Premier League và có tên trong danh sách tạm thời 33 người của HLV Gareth Southgate cho Euro 2024. Theo giới mộ điệu, anh gần như chắc chắn sẽ có mặt trong danh sách 26 cầu thủ cuối cùng.

Palmer rời Manchester City sau khi có 41 lần ra sân trong hơn 3 mùa giải, nhưng chỉ 13 lần đá chính và 3 lần ra sân ở Premier League.

dlbeatsnoopcom-final-cbrl3sihfu-1716957839.jpg
Palmer từng có khoảng thời gian khoác áo Man City (Ảnh: Getty)

Tuy nhiên, sau khi chuyển đến Chelsea với giá 42,5 triệu bảng, anh đã tỏa sáng với 22 bàn thắng ở Premier League, chỉ kém Erling Haaland. Ngoài ra, chỉ có Ollie Watkins của Aston Villa là có nhiều kiến tạo hơn anh.

Khi được hỏi liệu việc rời Man City để đến Chelsea có giúp anh tăng cơ hội được gọi vào đội tuyển Anh hay không, Palmer, người đã có 48 lần ra sân cho The Blues, trả lời hãng tin PA News:

"Có lẽ là vậy. Chỉ trong ba tháng kể từ khi gia nhập Chelsea, tôi đã được ra mắt đội tuyển quốc gia. Việc được thi đấu nhiều hơn giúp tôi được chú ý hơn. Khi bạn ở Man City, có rất nhiều cầu thủ đẳng cấp thế giới và trách nhiệm thường thuộc về họ. Tôi chỉ muốn được ra sân và giờ đây tôi có nhiều cơ hội hơn. Tôi nghĩ mùa giải đầu tiên của tôi đã chứng minh quyết định đó là đúng đắn."

dlbeatsnoopcom-final-midpuoxrfk-1716957723.jpg
Palmer hiện tại thi đấu cực thăng hoa trong màu áo Man City (Ảnh: Getty)

Palmer đã ghi nhiều bàn thắng ở vai trò số 9 ảo cho Chelsea, nhưng anh hiểu rằng sự cạnh tranh cho vị trí tấn công ở ĐT Anh là rất khốc liệt.

Với những cái tên như Foden, Bukayo Saka, Anthony Gordon, James Maddison, Bellingham và Harry Kane, Palmer rất sẵn lòng thi đấu ở bất kỳ vị trí nào để có thể đóng góp cho đội tuyển.

"Rõ ràng là tôi đã từng chơi với Phil Foden trước đây ở Man City và mọi người đều biết Jude Bellingham xuất sắc như thế nào, nên việc được thi đấu cùng họ ở đội tuyển Anh thật thú vị", Palmer cho hay. 

Author Thethao247.vn Linh Chi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm