Quảng cáo

Nhân cơ hội hiếm có, Liverpool chiêu mộ siêu sao 113 triệu bảng?

Thứ hai, 14/02/2022 10:28 AM (GMT+7)
A A+

Trong thời điểm Atletico Madrid đang gặp phải rất nhiều vấn đề, Liverpool có thể nhanh chân chiêu mộ một ngôi sao đắt giá của đối thủ.

Atletico Madrid đang trải qua một mùa giải đầy khó khăn. Đội bóng thủ đô Madrid không còn giữ được hình ảnh phòng ngự chặt chẽ và thường gây khó cho hai ông lớn Barca và Real Madrid như những mùa giải trước đây.

Đội đương kim vô địch La Liga hiện chỉ đang có 39 điểm, xếp ở vị trí thứ 5 và bị đội đầu bảng Real Madrid bỏ xa tới 15 điểm. Bên cạnh phong độ không tốt, màn trình diễn của các ngôi sao đắt giá tại Atletico Madrid cũng không đạt kỳ vọng.

Joao Felix là một ngôi sao đang gặp khó khăn ở sân Wanda Metropolitano. Gia nhập đội bóng Tây Ban Nha với mức phí chuyển nhượng kỷ lục 113 triệu bảng, tuy nhiên từ năm 2019 đến nay, ngôi sao người Bồ Đào Nha không thể hiện được đẳng cấp của mình.

Joao Felix
Joao Felix đang gặp khó khăn tại Atletico Madrid. Ảnh: Getty

Không chỉ có thế, Felix còn được cho là đang có mâu thuẫn với huấn luyện viên trưởng Diego Simeone. Trong phát biểu mới đây của mình, tiền đạo người Bồ Đào Nha khẳng định anh biết vấn đề gì đang xảy ra với Atletico Madrid, nhưng không chia sẻ với giới truyền thông.

Diego Simeone được cho là không hài lòng với phát biểu của học trò. "Về những gì Joao đã nói, bạn có thể hỏi anh ấy. Đội bóng của tôi làm việc theo nhóm. Nếu anh ấy thực sự hiểu rõ vấn đề là gì thì tốt biết mấy", chiến lược gia người Argentina đáp trả lại phát ngôn của cầu thủ sinh năm 1999.

Trong hoàn cảnh Joao Felix đang gặp nhiều rắc rối ở Tây Ban Nha, Liverpool có thể sẽ nhanh chân chiếm lợi thế cho mình. Nguồn tin từ Liverpool.com cho biết, đội bóng nước Anh đã để mắt tới cựu sao Benfica và có thể đưa ra một lời đề nghị vào mùa hè. Thậm chí, Liverpool có thể tự tin chiêu mộ Felix với mức giá rẻ hơn nhiều những gì Atletico Madrid từng phải chi năm 2019.

Lập kỷ lục buồn của sự nghiệp, Conte nói thẳng về 'tương lai' của Tottenham

Pep Guardiola lên tiếng, tương lai của ‘ngôi sao ví như” Messi chính thức được làm rõ?

Pha solo ghi bàn vào lưới Norwich của De Bruyne ở mùa giải 2015-2016
Author Thethao247.vn Đình Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Liverpool Joao Felix Atletico Madrid
Xem thêm