Quảng cáo

NÓNG: 'Quay xe' với Real, Mbappe chọn gia nhập bến đỗ khó tin ở nước Anh

Thứ năm, 17/02/2022 09:08 AM (GMT+7)
A A+

Báo chí Tây Ban Nha cho biết Kylian Mbappe đã thay đổi quyết định về tương lai của mình sau cuộc đụng độ Real Madrid ở Champions League.

Kylian Mbappe đã tỏa sáng giúp PSG đánh bại Real Madrid ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Sau trận đấu, tiền đạo người Pháp lên tiếng khẳng định những gì đã trải qua không ảnh hưởng đến quyết định về tương lai mình. Dù vậy, báo chí Tây Ban Nha chỉ ra điều ngược lại.

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, tiền đạo người Pháp đã suy nghĩ kỹ về tương lai của mình. Theo đó, Mbappe thất vọng với đẳng cấp của đội chủ sân Bernabeu, anh không tin rằng Real Madrid sẽ là nơi giúp mình nâng tầm và đạt được những đỉnh cao mới. 

Mbappe
Kylian Mbappe không còn muốn gia nhập Real Madrid. Ảnh: Getty

Nguồn tin còn bất ngờ chỉ ra rằng điểm đến mong muốn lúc này của Mbappe là Liverpool ở giải Ngoại hạng Anh. Ngôi sao sinh năm 1998 bị thu hút bởi tầm nhìn cũng như mục tiêu phát triển của đội bóng nước Anh. Trước đó cũng đã có những thông tin cho rằng Liverpool muốn có được Mbappe và với việc tiền đạo này sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa, The Kop không muốn bỏ lỡ cơ hội.

Một phương án khác cho Mbappe là ở lại PSG. Tiền đạo người Pháp cũng đang nghiêm túc cân nhắc lựa chọn này. Theo tờ Sport, ban lãnh đạo đội chủ sân Công viên các Hoàng tử chuẩn bị đề xuất một bản hợp đồng "không thể cưỡng lại" cho cựu sao Monaco.

Trước đó, Mbappe từng khẳng định sau trận gặp Real Madrid rằng anh đang hạnh phúc 100% tại PSG. Dù có bất cứ điều gì xảy ra trong tương lai, cầu thủ này cũng sẽ cam kết toàn tâm toàn ý cống hiến cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đến khi mùa bóng năm nay khép lại.

Nội bộ MU lại dậy sóng, Ronaldo bị báo lớn tiết lộ là nguyên nhân chính

Salah và Firmino tỏa sáng, Liverpool đánh bại Inter ngay tại Giuseppe Meazza

Phát biểu của Rangnick trước trận đá bù vòng 18 Ngoại hạng Anh với Brighton
Author Thethao247.vn Đình Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Mbappe Real Madrid Liverpool PSG
Xem thêm