Quảng cáo

Gạch tên Ronaldo, PSG ký 'siêu tiền đạo' vừa gặp trực tiếp Zinedine Zidane?

Thứ năm, 17/02/2022 07:19 AM (GMT+7)
A A+

Nhiều thông tin về việc Ronaldo có thể cập bến PSG sẽ đổi chiều khi mà mới đây nhất, đài TalkSport đã đưa ra những tin tức về việc mua "siêu tiền đạo" của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Cách đây ít lâu, nhiều nguồn tin về việc Ronaldo sẽ tái ngộ HLV Zinedine Zidane ở PSG đã được đưa ra. Tuy nhiên, theo chuyên gia chuyển nhượng Gianluca Di Marzio, PSG sẽ không mua Ronaldo vì Messi và Neymar sẽ không muốn ở chung phòng thay đồ với đại kình địch cũ. 

Có một sự thật đó là Ronaldo được các quan chức cấp cao của đội bóng thành Paris cực kỳ mến mộ. Tuy nhiên, việc chiêu mộ một siêu sao có khả năng gây ra chia rẽ nội bộ ở PSG là một nước đi đầy mạo hiểm của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. 

Gạch tên Ronaldo, PSG ký 'siêu tiền đạo' theo mong muốn của Zinedine Zidane? 112290
Ronaldo sẽ không tới PSG để phối hợp cùng Messi và Neymar. Ảnh: internet

Ngoài ra, việc chiêu mộ một ngôi sao năm nay đã 37 tuổi được đánh giá là kém khôn ngoan của PSG trong bối cảnh họ đang tìm cách trẻ hóa đội hình cũng như kiếm tìm người thay thế siêu sao Kylian Mbappe trong tương lai.

Cũng theo chuyên gia chuyển nhượng Di Marzio, người được PSG đang thực sự nhắm tới là Erling Haaland. Theo đó, phát biểu trên TalkSport, ông Gianluca cho biết: "Sẽ rất khó để dung hòa Ronaldo với Messi và Neymar. Chúng ta đều biết mối thù địch của họ trước đây ở Tây Ban Nha là rất lớn". 

"Tôi nghĩ rằng Erling Haaland là cái tên phù hợp hơn với PSG. Ngoài việc cậu ta còn rất trẻ và tài năng, việc chiêu mộ Haaland có thể sẽ khiến PSG mở ra một kỷ nguyên thống trị mới ngay kể cả khi Kylian Mbappe sẽ rời khỏi PSG cuối mùa bóng năm nay".- Ông Gianluca Di Marzio nhấn mạnh. 

Mới đây nhất, Erling Haaland đã có một buổi gặp trực tiếp với HLV Zinedine Zidane, người được cho là sẽ dẫn dắt PSG từ mùa giải sang năm. Nhiều thuyết âm mưu đã được dựng lên xoay quanh chủ đề này. Theo đó, nhiều người cho rằng nhà cầm quân người Pháp đang cố gắng dùng sức ảnh hưởng lớn của mình để lôi kéo Haaland tới sân Công viên các Hoàng tử chơi bóng ở mùa giải tới.

NÓNG: Không phải MU, Pochettino tìm được bến đỗ hoàn hảo sau khi rời PSG?

Chuyển nhượng MU 15/2: Rõ ràng vụ Ronaldo đến PSG, gây bất ngờ với Harry Kane?

Phát biểu của Rangnick trước trận đá bù vòng 18 Ngoại hạng Anh với Brighton
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo Zinedine Zidane PSG
Xem thêm