Quảng cáo

Chủ tịch PSG tuyên bố thẳng về việc Mbappe gia nhập Real Madrid

Thứ tư, 16/02/2022 11:20 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ trước truyền thông, chủ tịch PSG - Nasser Al-Khelaifi đã có những tuyên bố thẳng thắn về mối liên hệ với Real Madrid trong thương vụ Mbappe.

Theo đó, chia sẻ với Canal Plus tại Pháp, chủ tịch PSG - Nasser Al-Khelaifi đã có những tuyên bố thẳng thắn về mối liên hệ với Real Madrid trong thương vụ Kylian Mbappe. Sếp lớn cho hay:

“Tôi sẽ không giấu giếm điều đó, chúng tôi hầu như không có bất kỳ mối liên hệ nào với Real Madrid. Tôi sẽ không nhắc những gì đã xảy ra ... Tôi tin rằng bóng đá có thể tiếp cận được với những câu lạc bộ nhỏ hơn nhưng họ thì không nghĩ như vậy”.

“Đúng vậy, chúng tôi tự hào về những gì chúng tôi đã làm được để nâng tầm PSG ngang ngửa với Real Madrid. Chúng tôi vẫn chưa đạt được mục tiêu của mình. Sẽ mất thời gian và chúng tôi biết điều đó”.

ong-chu-cua-psg-2
Chủ tịch PSG phủ nhận những đồn đoán liên quan đến Real Madrid (Ảnh: Internet)

Trước đó, ông Al-Khelaifi và chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đã bị bắt gặp tại một nhà hàng nổi tiếng ở Paris. Nhiều đồn đoán đã được đưa ra liên quan đến tương lai của Mbappe trong bối cảnh cả 2 đội bóng đều muốn sở hữu chân sút người Pháp.

Real Madrid từng nỗ lực để chiêu mộ Mbappe ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái với lời đề nghị lên đến 200 triệu euro. Tuy nhiên, phía PSG đã từ chối và giữ chân tuyển thủ Pháp đến thời điểm hiện tại. 

Hợp đồng của Mbappe sẽ đáo hạn vào mùa hè năm nay và đội bóng thủ đô Paris đang nỗ lực để đàm phán gia hạn hợp đồng. Dẫu vậy, Mbappe được cho là đang rất quyết tâm gia nhập Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do. Nếu thương vụ này xảy ra, đây sẽ là một mất mát lớn cho PSG.

Màn 'chào giá' hoàn hảo của Kylian Mbappe

Vừa ghi bàn, Mbappe còn 'gieo sầu' cho Real Madrid khi tuyên bố chuyện tương lai

Highlights Sporting Lisbon vs Man City, lượt đi vòng 1/8 Champions League (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Mbappe PSG Real Madrid
Xem thêm