Quảng cáo

Messi tự tin vô địch C1, chỉ ra đối thủ cạnh tranh lớn nhất của PSG

Thứ tư, 16/02/2022 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Messi và các đồng đội vừa trải qua một chiến thắng quan trọng trước Real Madrid tại vòng loại trực tiếp cúp C1 mùa này. Sau trận đấu, Messi đã có những phát biểu đáng chú ý.

Siêu sao Lionel Messi cùng các đồng đội vừa trải qua trận thắng vô cùng quan trọng trước Real Madrid. Chiến thắng này có thể tạo cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử tiền đề rất lớn để tiến sâu vào cúp C1 năm nay. Không ngoại trừ khả năng, CLB thủ đô Paris sẽ đăng quang lần đầu tiên trong lịch sử. 

Tuy vẫn còn khá sớm để nói về vấn đề này. Tuy nhiên, tiền đạo Lionel Messi sau trận đấu đã có những phát biểu rất tự tin: "Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để vô địch được cúp C1 năm nay. Đó là ước mơ và là động lực của tôi và toàn đội" - Siêu sao người Argentina mở lời. 

Lionel Messi tự tin PSG sẽ vô địch C1, chỉ thẳng những đối thủ cạnh tranh lớn nhất 111909
Siêu sao Lionel Messi tự tin cùng PSG đăng quang cúp C1. Ảnh: internet

"Năm nay, có rất nhiều đội bóng mạnh và họ đang thi đấu rất tốt. Tôi cho rằng Liverpool, Manchester City, Atletico Madrid, Bayern Munich và kể cả Real Madrid đều là những đối thủ rất đáng gờm cho PSG ở mùa bóng năm nay" - Tờ Football London trích dẫn phát biểu của siêu sao 34 tuổi. 

Theo lời phát biểu của Messi, anh khá tự tin khi nghĩ về việc đăng quang cúp C1 mùa giải này cùng PSG. Tuy nhiên, siêu sao bóng đá Nam Mỹ vẫn đặt những đối thủ nặng ký khác vào vị trí mối đe dọa của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Cũng trong khuôn khổ giải đấu hấp dẫn nhất châu Âu cấp CLB, Manchester City của HLV Pep Guardiola cũng vừa giành được thắng lợi áp đảo trước Sporting Lisbon. Đại diện nước Anh đã khẳng định tham vọng vô địch cúp C1 bằng chiến thắng 5-0 trước đội bóng Bồ Đào Nha. 

Rạng sáng ngày mai, các trận cầu nảy lửa của giải đấu cúp châu Âu sẽ tiếp tục được diễn ra. Tâm điểm là cuộc đối đầu giữa Liverpool và Inter Milan. Ngoài ra, cuộc chạm trán giữa FB Salzburg và Bayern Munich cũng hứa hẹn vô cùng hấp dẫn.

Dễ dàng hủy diệt đối thủ, Man City đặt một chân vào tứ kết Cúp C1

Messi trượt penalty, PSG hạ Real Madrid nhờ siêu phẩm của Mbappe

Highlights Sporting Lisbon vs Man City, lượt đi vòng 1/8 Champions League (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Messi PSG Real
Xem thêm