Quảng cáo

Chia tay MU, Ronaldo tái hợp Jose Mourinho tại bến đỗ không ai ngờ tới?

Thứ tư, 16/02/2022 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Trong trường hợp chia tay Man United, tiền đạo Cristiano Ronaldo đang đứng trước cơ hội tái hợp HLV Jose Mourinho tại bến đỗ mới.

Cristiano Ronaldo rời Juventus và trở lại Man United ở kỳ chuyển nhượng hè 2021. Siêu sao người Bồ Đào Nha cập bến Old Trafford với hy vọng sẽ giúp vực dậy đội bóng, dẫu vậy, sau chưa đầy một mùa giải khoác áo MU nhiều đồn đoán đã được đưa ra khi cho rằng, CR7 không còn hạnh phúc và muốn rời Quỷ đỏ.

Nguyên nhân được đưa ra là bởi thành tích kém cỏi của Man United trong giai đoạn gần đây, cùng với đó là Ronaldo được cho là không hài lòng với phương pháp huấn luyện của HLV tạm quyền Ralf Rangnick. Người đại diện của chân sút 37 tuổi - Jorge Mendes thậm chí đã có cuộc gặp để trao đổi với tân Giám đốc điều hành MU - Richard Arnold về vấn đề tương lai.

Ronaldo tai hop mourinho
Ronaldo đứng trước cơ hội tái hợp HLV Mourinho (Ảnh: Internet)

Ronaldo nhiều khả năng sẽ chia tay Man United trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay nếu như đội bóng này không thể giành vé dự Champions League. Trong diễn biến mới nhất, nguồn tin từ The Sun khẳng định rằng, HLV Jose Mourinho đang muốn tái hợp CR7 nếu cầu thủ người Bồ Đào Nha rời Old Trafford.

Trong quá khứ, “Người đặc biệt” và Ronaldo từng có thời gian làm việc cùng nhau tại Real Madrid trong giai đoạn 2010-2013. Và ở thời điểm hiện tại, HLV Mourinho được cho là rất muốn tái hợp siêu sao người Bồ Đào Nha tại AS Roma.

Ở tuổi 37, Ronaldo vẫn đang cho thấy được tầm ảnh hưởng trong màu áo Man United. Trong mùa giải năm nay, CR7 vẫn đang là cây săn bàn số một của Quỷ đỏ với 15 pha lập công sau 28 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Ronaldo lập siêu phẩm đưa MU trở lại top 4 Ngoại hạng Anh

Ronaldo rời MU, được khuyên gia nhập đội bóng ở Championship

Highlights Sporting Lisbon vs Man City, lượt đi vòng 1/8 Champions League (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo Mourinho Chuyển nhượng
Xem thêm