Quảng cáo

Nữ cầu thủ cho con bú ngay giữa trận đấu

Thứ năm, 04/03/2021 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Nữ cầu thủ Antonella Gonzalez tạo nên khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ khi con con gái 11 tháng tuổi bú trong giờ nghỉ một trận đấu tại giải bóng rổ Argentina.

Tomás de Rocamora, một câu lạc bộ bóng rổ ở Argentina, đã trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội nhờ Antonella González. Nữ cầu thủ đã tạo nên một hình ảnh đầy cảm hứng và thiêng liêng ngay giữa trận đấu của đội nhà.

González đã không ngần ngại yêu cầu huấn luyện viên của mình thay đổi người để cô cho con gái mười một tháng tuổi bú sữa mẹ, một hình ảnh đã lan truyền mạnh mẽ trên khắp các trang mạng xã hội những ngày sau.

Antonella González
Hình ảnh truyền cảm hứng của Antonella González. Ảnh: Twitter

“Sự thật là tôi đã rất ngạc nhiên khi một điều tự nhiên đối với một người mẹ như việc cho con bú lại tạo ra tác động lớn như vậy. Nhưng tôi rất vui và hạnh phúc vì mọi người phản ứng tích cực với hình ảnh này. Hãy để điều này truyền động lực cho những người mẹ, những người nghĩ rằng sau khi mang thai bạn không thể trở lại chơi thể thao, những người tin rằng bạn có thể", nhân vật chính của bức ảnh, Antonella González cho biết.

Antonella González đã đóng góp 8 điểm, 2 rebound và một pha kiến ​​tạo trong chiến thắng của đội cô trước Vélez Sarsfield (61-44).

'Đứng hình' trước body nóng bỏng của bạn gái Hoàng Đức

Ronaldinho chuyển nghề rapper sau khi ra tù

VIDEO: Ronaldinho thể hiện phẩm chất thiên tài trên sân phủi

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
bóng rổ con bú Argentina Antonella Gonzalez
Xem thêm