Quảng cáo

Petr Cech phá vỡ im lặng về tương lai của Tuchel tại Chelsea

Thứ hai, 14/03/2022 11:04 AM (GMT+7)
A A+

Petr Cech đã thừa nhận rằng ông hy vọng Thomas Tuchel ở lại Chelsea sau khi các lệnh trừng phạt được ban hành đối với ông chủ Roman Abramovich.

Chủ sở hữu của Chelsea - Roman Abramovich đã bị Chính phủ Anh áp dụng một số lệnh trừng phạt vào thứ Năm tuần trước vì được cho là có liên quan đến Tổng thống Nga Vladimir Putin, người đã nhận nhiều lời chỉ trích trên toàn thế giới sau quyết định tấn công Ukraine vào tháng trước.

Lệnh trừng phạt với Abramovich khiến Chelsea điêu đứng. Đội bóng thành London lúc này đang gặp khó khăn về tài chính, đồng thời bị đóng băng các hoạt động mua bán cũng như ký hợp đồng mới với các thành viên câu lạc bộ.

Petr Cech
Petr Cech hy vọng Tuchel ở lại Chelsea (Ảnh: Getty)

Trong hoàn cảnh đó, tương lai của HLV Thomas Tuchel trở nên bất ổn. Chiến lược gia người Đức đang làm xuất sắc công việc của mình và vì thế ông cũng nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng. Trong chia sẻ mới đây, Giám đốc kỹ thuật Petr Cech của Chelsea đã lên tiếng về tương lai của cựu HLV Paris Saint-Germain:

"Thomas Tuchel còn hợp đồng đến năm 2024 và như hiện tại, các hợp đồng còn nguyên giá trị cho đến khi chúng kết thúc. Chúng tôi hy vọng ông ấy sẽ tiếp tục ở lại làm huấn luyện viên vì những gì Tuchel đang làm là hoàn toàn xuất sắc. Dù sao thì đó cũng là câu chuyện của tương lai, tình hình có thể thay đổi và câu trả lời của tôi khi đó có thể cũng không còn phù hợp."

Hiện tại Chelsea đang có phong độ cao. Thầy trò Thomas Tuchel đã có chuỗi 5 trận toàn thắng ở Ngoại hạng Anh và chiếm vững chắc vị trí số 3 trên bảng xếp hạng. Vào giữa tuần, The Blues sẽ hành quân đến nước Pháp để thi đấu trận lượt về vòng 1/8 Champions League, giải đấu mà họ đang là nhà đương kim vô địch.

Rashford được cho phép rời MU, chuẩn bị gia nhập 'gã khổng lồ'?

Sẵn sàng chi 140 triệu euro, Man City chiêu mộ tiền đạo xuất sắc nhất nước Anh?

Những khoảnh khắc ấn tượng của Haaland tại Dortmund
Author Thethao247.vn Đình Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tuchel Petr Cech Chelsea
Xem thêm