Quảng cáo

Phản ứng của De Ligt khi được Ronaldo 'mời gọi' đến Juventus

Thứ hai, 10/06/2019 10:52 AM (GMT+7)
A A+

Ngay sau khi trận chung kết Nations League kết thúc, Ronaldo đã có những động thái nhằm 'mời gọi' De Ligt đến với Juventus.

VIDEO: Ronaldo cùng ĐT Bồ Đào Nha ăn mừng vô địch

Đêm qua, trên sân vận động Estadio Dragao, ĐT Bồ Đào Nha đã đánh bại Hà Lan với tỷ số tối thiểu để chính thức lên ngôi vô địch UEFA Nations League. Đây là một trận đấu mà siêu sao Cristiano Ronaldo dù không trực tiếp ghi bàn hay kiến tạo nhưng vẫn để lại những dấu ấn đậm nét.

Một người khác cũng được chú ý trong trận đấu đêm qua là Matthijs de Ligt, trung vệ 19 tuổi đang được rất nhiều CLB lớn ở châu Âu săn đuổi. Ngay sau khi kết thúc trận đấu, đích thân Cristiano Ronaldo đã đến bắt chuyện với đội trưởng của Ajax và theo như lời cầu thủ này, CR7 mong muốn sẽ được làm đồng đội của anh từ mùa giải năm sau.

Ronaldo, De Ligt, Bồ Đào Nha 1-0 Hà Lan, NAtions League, Juventus, Ronaldo mời gọi De Ligt, chuyển nhượng hè

"Lúc đầu tôi không hiểu ý của anh ấy, vì thế tôi không đưa ra câu trả lời. Tôi hơi sốc nên chỉ biết cười" - De Ligt chia sẻ với đài truyền hình NOS của Hà Lan về tình huống Ronaldo đến bắt chuyện với anh.

"Bạn biết đấy, đó là lúc vừa kết thúc trận đấu và tôi không thể nghĩ về chuyện đó. Tôi thất vọng vì chúng tôi đã thua và đó là tất cả những gì tôi nghĩ được."

"Tôi chưa nghĩ nhiều về chuyện tương lai của mình. Mùa giải còn chưa bắt đầu, vì thế trước tiên tôi sẽ đi nghỉ mát để xả hơi. Sau đó tôi và các bạn sẽ biết điều gì sẽ xảy ra." - Đội trưởng của Ajax nói thêm.

Ronaldo, De Ligt, Bồ Đào Nha 1-0 Hà Lan, NAtions League, Juventus, Ronaldo mời gọi De Ligt, chuyển nhượng hè

Mùa hè năm nay, ngoài Juventus của Ronaldo còn có nhiều CLB lớn khác ở châu Âu theo đuổi De Ligt, có thể kể đến những cái tên như Barcelona, Real Madrid, Liverpool hay Man Utd.

>>> Ronaldo: "Bồ Đào Nha đã thay đổi lịch sử bóng đá"

>>> Brazil gặp hạn: Sau Neymar, đến lượt sao Barca dính chấn thương

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo De Ligt Bồ Đào Nha 1-0 Hà Lan NAtions League Juventus Ronaldo mời gọi De Ligt chuyển nhượng hè
Xem thêm