Quảng cáo

Robinho bị tuyên án 9 năm tù vì tội hiếp dâm

Thứ sáu, 11/12/2020 11:26 AM (GMT+7)
A A+

Cựu sao Brazil và CLB Man City, Robinho chính thức bị tuyên án 9 năm tù vì tội danh tấn công tình dục một phụ nữ trẻ.

Theo AFP, Tòa phúc thẩm Milan vừa bác bỏ đơn kháng cáo của Robinho, điều đó cũng có nghĩa cựu tiền đạo ĐT Brazil chính thức phải nhận án tù 9 năm khi liên quan đến vụ tấn công tình dục tập thể với một phụ nữ trẻ hồi năm 2013. Lệnh truy nã đối với Robinho cũng đã được ban bố trên toàn lãnh thổ Italia.

Vụ việc xảy ra hồi tháng 1/2013, khi Robinho còn đang khoác áo AC Milan. Ngôi sao người Brazil khi ấy cùng một nhóm gồm 6 người đàn ông đã chuốc say cô gái 22 tuổi người Albania ở một hộp đêm. Sau đó họ thực hiện hành vi tấn công tình dục tập thể và bị tố giác.

Robinho
Robinho chuẩn bị phải sống sau song sắt. Ảnh: Getty

Một án tù 9 năm được ban hành cho Robinho hồi tháng 11/2017. Cựu sao người Brazil dĩ nhiên khẳng định mình trong sạch và vụ việc có sự đồng tình từ đôi bên, vì thế anh quyết định kháng cáo. Mặc dù vậy tới ngày 11/12, quyết định cuối cùng đã được ban hành và chân sút sinh năm 1984 chính thức bị truy nã.

Tháng 10 vừa qua, Robinho trở lại khoác áo đội bóng quê nhà Santos, tuy nhiên bị đội bóng này cắt hợp đồng chỉ sau đó vài ngày vì những bê bối đời tư. Hiện tại, cựu chân sút của ĐT Brazil đang thất nghiệp.

Robinho rời Santos vì sức ép quá lớn

MU trả giá đắt vì bị loại khỏi Champions League

VIDEO: Ronaldinho thể hiện phẩm chất thiên tài trên sân phủi

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Robinho hiếp dâm Brazil
Xem thêm