Quảng cáo

Rời Bayern Munich, 'Quả Bóng Bạc 2021' lựa chọn bến đỗ gây ngỡ ngàng?

Thứ năm, 02/12/2021 10:04 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi có thêm một lần lỡ hẹn với danh hiệu Quả Bóng Vàng, Robert Lewandowski muốn đi tìm một thử thách mới trước khi giải nghệ.

Theo tờ AS của Tây Ban Nha, Robert Lewandowksi muốn rời Bayern Munich vào cuối mùa bóng năm nay để đi tìm thử thách mới. 

Sau nhiều năm chơi bóng ở Bundesliga với phong độ không thể ngăn cản, chân sút vừa giành danh hiệu Quả Bóng Bạc 2021 muốn tìm kiếm một bến đỗ có thể giúp anh tỏa sáng hơn nữa trong những năm cuối cùng của sự nghiệp. Cụ thể, tiền đạo người Ba Lan đã yêu cầu người đại diện đàm phán để giúp anh tìm cơ hội gia nhập Real Madrid.

Lewandowski
Lewandowski muốn rời Bayern Munich để gia nhập Real Madrid. Ảnh: Getty

Dù vậy, các nguồn tin cho hay, người đại diện Pini Zahavi đang phải đối mặt với thách thức khi thuyết phục Real Madrid ký hợp đồng với Lewandowski, đặc biệt là khi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang nhắm cả Kylian Mbappe của PSG và Erling Haaland của Borussia Dortmund.

Dù đã ghi tới 73 bàn thắng trong năm 2021, tuy nhiên Lewandowski đã 33 tuổi và điều đó là rào cản để anh đến chơi bóng cho một đội bóng giàu truyền thống khác ở châu Âu.

Lewandowski vẫn còn 2 năm hợp đồng với Bayern Munich, tuy nhiên tờ Caught Off Side khẳng định gần như chắc chắn anh sẽ ra đi vào cuối mùa bóng năm nay.

HLV Rangnick gây bất ngờ, MU ký hợp đồng với ‘bom tấn’ của kình địch?

Chủ tịch xác nhận, lộ diện điểm đến tiếp theo của HLV Zidane?

Khoảnh khắc Messi giành Quả bóng vàng thứ 7 trong sự nghiệp (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Lewandowksi Lewandowksi rời Bayern Munich Real Madrid chuyển nhượng
Xem thêm