Quảng cáo

Roman Abramovich ra đi, HLV Tuchel nói thẳng về việc rời Chelsea để tiếp quản MU

Thứ năm, 10/03/2022 15:18 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea đang đứng trước những ngày tháng giông bão, khi chủ tịch của đội bóng - Roman Abramovich sẽ sớm bán CLB này.

Với những áp lực từ dư luận, Roman Abramovich chuẩn bị rời ghế chủ tịch Chelsea khi đã chính thức rao bán đội bóng này. The Blues chuẩn bị chào đón những người chủ mới và điều này dự kiến sẽ đem đến nhiều thay đổi cho CLB này.

Một trong những vấn đề được quan tâm nhất là tương lai của HLV Thomas Tuchel. Mới đây, đã xuất hiện những tin đồn cho rằng MU muốn đưa ông đến tiếp quản sân Old Trafford nếu như không tiếp tục công việc ở Chelsea, và chiến lược gia người Đức đã chính thức lên tiếng làm rõ vấn đề.

“Tôi hy vọng tôi đã nói rõ ràng rằng tôi rất hạnh phúc ở nơi tôi đang ở. Cuộc nói chuyện đầu tiên của tôi là với Marina Granovskaia và Petr Cech, và tôi vẫn nói chuyện với hai người này, họ là những người đại diện và những người có quyền quyết định cao nhất ở câu lạc bộ ngoài chủ sở hữu.

Tuchel
HLV Tuchel cam kết tương lai với Chelsea (Ảnh: Getty)

Tôi đã tham gia với họ và tôi rất thích điều đó. Đối với tôi, cho đến hôm nay, thời gian vừa qua thật hoàn hảo và tôi hy vọng nó sẽ tiếp tục như thế này. Cá nhân tôi thấy không có lý do gì để suy nghĩ về việc mất đi vị trí của mình.

Công việc của tôi chưa thể nào kết thúc tại đây. Nó chỉ mới bắt đầu và rất hứa hẹn, chúng tôi có nhiều cầu thủ giỏi và là một câu lạc bộ mạnh. Trong thời điểm hiện tại, tôi không hề có mong muốn thay đổi bất cứ điều gì của hiện tại."

Kể từ sau khi dẫn dắt Chelsea thay thế Frank Lampard, HLV Thomas Tuchel đã vực dậy Chelsea trở thành một trong những đội bóng mạnh nhất châu Âu và toàn thế giới. Chiến lược gia người Đức giúp The Blues vô địch Champions League, Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup trong hơn một năm làm việc và với những phát biểu của mình, ông sẽ tiếp tục hướng tới những đỉnh cao tiếp theo.

Loại Messi và Ronaldo, huyền thoại MU chỉ thẳng cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện tại

PSG hoàn tất kế hoạch chuyển nhượng, Messi ngậm ngùi chia tay Paris?

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tuchel Chelsea Roman Abramovich MU
Xem thêm