Quảng cáo

Ronaldo: 'Tôi muốn con trai trở thành cầu thủ giỏi nhất thế giới'

Thứ ba, 29/12/2020 06:59 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo không thúc ép con trai trở thành một cầu thủ bóng đá, nhưng anh thừa nhận muốn Ronaldo Jr trở nên vĩ đại như mình.

"Khi bạn yêu những đứa trẻ và chúng muốn giống bạn, chúng cắt tóc giống bạn, thực hiện các kỹ năng như bạn, mọi thứ. Con trai tôi, nhìn này, nó 10 tuổi và nó muốn giống tôi. Nó còn một chặng đường dài để được giống bố nhưng đó quả thật là một niềm vui", CR7 chia sẻ về con trai Cristiano Ronaldo Jr sau khi nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất thập kỷ tại gala Globe Soccer Awards.

"Tôi có bốn đứa con và tôi cầu chúc cho chúng mọi điều tốt đẹp nhất. Khi tôi nhìn thấy chúng, chẳng hạn như lúc này, chúng sẽ đến bên tôi để chia sẻ niềm vui với mình. 

Điều khiến tôi hạnh phúc vì chúng ghi nhận nỗ lực, sự cống hiến, sự chăm chỉ của tôi và tôi tự hào khi bạn nhìn thấy những thứ như vậy. Điều này cho tôi động lực để tiếp tục làm công việc của mình, chơi bóng và làm vui lòng người hâm mộ cũng như mọi người", Ronaldo nói thêm.

Ronaldo
Ronaldo cùng gia đình tại gala Globe Soccer Awards. Ảnh: Internet

Cristiano Ronaldo Jr hiện đang chơi bóng trong học viện của Juventus và đã được cho là một ngày nào đó trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Chia sẻ về điều này, Ronaldo cho biết anh hoàn toàn không gây áp lực cho con trai.

"Đôi khi cậu nhóc uống coca, soda, ăn khoai tây chiên giòn và nó biết điều đó khiến tôi tức giận.

Ngay cả những đứa nhóc nhà tôi, khi chúng ăn sô cô la, chúng luôn nhìn về phía tôi và bạn biết đấy, chúng ta phải mạnh mẽ lên.

Nhưng thành thật mà nói, thằng nhóc có tiềm năng, nó cao lớn, nhanh nhẹn và lái xe tốt. Tôi luôn nói với con trai rằng cần phải làm việc chăm chỉ và cống hiến để có được thành công.

Ronaldo
Ronaldo thích con trai sẽ trở thành cầu thủ bóng đá. Ảnh: Internet

Đôi khi tôi cùng con trai tập luyện trên máy chạy bộ sau đó lặn xuống nước lạnh để phục hồi và nó nói: 'Bố, ở đó lạnh quá'. Như vậy cũng được, đó là chuyện bình thường, nó mới 10 tuổi thôi mà”.

Tôi sẽ không gây áp lực để con trai mình trở thành một cầu thủ bóng đá, nhưng nếu bạn hỏi tôi có muốn cậu ấy chơi bóng không, vâng, tôi sẽ thích. Điều quan trọng nhất là trở thành người giỏi nhất trong bất cứ điều gì thằng bé sẽ làm, cho dù đó là một cầu thủ bóng đá hay một bác sĩ".

Ronaldo nhường danh hiệu cho đối thủ ở Globe Soccer Award

Ronaldo nhớ được các cổ động viên la ó trên sân

VIDEO: Tưởng là Ronaldo, thủ môn Trung Quốc 'tự hủy cực mạnh'

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo Ronaldo Jr con trai Ronaldo
Xem thêm