Quảng cáo

Son Heung-min quen ăn vạ với bố từ khi còn nhỏ

Thứ ba, 13/04/2021 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Rất lâu trước khi trở thành tâm điểm vụ tranh cãi giữa Mourinho và Solskjaer, Son Heung-min đã có thói quen ăn vạ để tránh những hình phạt.

VIDEO: Siêu phẩm solo giúp Son đoạt giải thưởng cao quý nhất của FIFA
 

Cuộc tranh cãi sau trận đấu giữa MU và Tottenham của Jose Mourinho và Ole Gunnar Solskjaer về cách ứng xử của Heung-Min Son đã trở thành tâm điểm của truyền thông ngày hôm nay.

Solskjaer công khai chỉ trích Son Heung-min vì thói ăn vạ, thậm chí nói thẳng nếu con trai ông hành xử như ngôi sao người Hàn Quốc, nó sẽ bị phạt cấm ăn trong ba ngày.

Son Heung-min
Hành động của Son Heung-min nhận rất nhiều sự chỉ trích. Ảnh: Getty

Đáp lại, Mourinho nói rằng Son đã may mắn vì có một người cha tốt hơn Solskjaer, rằng một người cha có nghĩa vụ cung cấp đồ ăn cho con trai mình bất cứ hoàn cảnh nào, thậm chí phải đi ăn trộm.

Cả hai chiến lược gia đều có lý của mình và đề cập thẳng đến vấn đề nuôi dạy con cái. Còn với truyền thông Anh quốc, họ cũng nhanh chóng tìm ra lý do dẫn đến những hành động có phần thái quá của Son Heung-min.

Trong bộ phim tài liệu Amazon Prime “Sonsational” được phát hành tại Anh vào đầu năm nay, anh trai của Son Heung-min, Son Heung-Yoon từng chia sẻ cậu em trai có thói quen ăn vạ để tránh hình phạt từ cha.

Son
Anh trai tiết lộ Son Heung-min có thói quen ăn vạ từ nhỏ. Ảnh: Getty

“Tôi và Heung-Min có những cách ứng xử khác nhau với bố.

Tôi giống cha của chúng tôi hơn và tôi thường thể hiện thái độ , điều đó khiến tôi hay bị phạt. Nhưng Heung-Min thì khác.

Cậu đã hành động như thể cậu ấy bị thương trước khi bố ra hình phạt. Cậu ấy sẽ lăn trên mặt đất nhiều lần trước khi bố đánh. Cũng vì thế, tôi là người bị mắng nhiều hơn” - Son Heung-Yoon tiết lộ.

Cha của Son Heung-min được hai anh em cho biết là một người rất nghiêm khắc và thường xuyên đưa ra những hình phạt cho cả hai. Son thừa nhận điều đó khiến anh khá sợ hãi khi còn nhỏ, nhưng là bài học quan trọng để cầu thủ này trưởng này và trở thành ngôi sao bóng đá.

Son Heung-min bị phân biệt chủng tộc trên MXH

Mourinho xác lập thành tích tồi tệ nhất sự nghiệp

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Son Heung-min Mourinho Solskjaer Ngoại hạng Anh
Xem thêm