Quảng cáo

Thất bại rời Real Madrid, Hazard chọn bến đỗ không tưởng ở giải hạng 2?

Thứ bảy, 04/12/2021 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng đang chơi ở giải hạng 2 của Bỉ, KVC Westerlo tin rằng họ hoàn toàn có thể là bến đỗ của Hazard trong những năm tháng cuối cùng của sự nghiệp.

Không có gì bất ngờ với việc Eden Hazard đang tìm kiếm những lựa chọn để rời Real Madrid ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa đông 2022. Ngôi sao người Bỉ đánh mất chính mình ở sân Bernabeu và mới đây đã bị HLV Carlo Ancelotti mở đường cho việc ra đi.

Theo báo chí châu Âu, Real Madrid sẵn sàng bán Hazard cho bất cứ đội bóng nào sẵn sàng chi ra con số khoảng 40-50 triệu euro, và những cái tên như Newcastle, Chelsea hay Juventus được cho là những bến đỗ tiềm năng của thủ quân đội tuyển Bỉ.

Hazard
Đội bóng hạng 2 của Bỉ gửi lời đề nghị chiêu mộ Hazard. Ảnh: Getty

Dù vậy, thông tin mới đây có thể khiến nhiều người bất ngờ. Cụ thể, tờ SportBible cho hay, một đội bóng ở giải hạng hai Bỉ đã gửi một lời đề nghị hấp dẫn nhằm chiêu mộ Eden Hazard. Đội bóng này là KVC Westerlo, CLB đang dẫn đầu giải hạng hai Bỉ và hướng tới xuất thăng hạng lên giải VĐQG mùa bóng tới.

Giám đốc thể thao của KVC Westerlo, Hasan Cetinkaya tin rằng mối quan hệ tốt với Hazard có thể giúp đội bóng này chiêu mộ thành công ngôi sao từng khuynh đảo giải Ngoại hạng Anh. 

Trả lời phỏng vấn với Het Nieuwsblad, Cetinkaya cho biết: "Tôi nghĩ rằng tôi có thể coi Eden Hazard là một người bạn, như lần đầu tiên tôi gặp anh ấy khi anh ấy còn ở Lille. Anh ấy đã hứa với tôi rằng một ngày nào đó anh ấy sẽ chơi cho Fenerbahçe.

Để đưa anh ấy đến KVC Westerlo sẽ khó hơn, nhưng bạn không bao giờ biết được điều gì sẽ xảy ra. Hazard có thể đến và kết thúc sự nghiệp của mình tại đây."

Chấp nhận sự thật, Dortmund 'cắn răng' nhìn Haaland gia nhập MU?

Chia tay PSG, ‘siêu tiền đạo’ chốt xong bến đỗ tiếp theo?

Khoảnh khắc Messi giành Quả bóng vàng thứ 7 trong sự nghiệp (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Hazard Real Madrid Hazard rời Real chuyển nhượng
Xem thêm