Quảng cáo

Bạo chi xé hợp đồng, MU sắp công bố chữ ký cực kỳ quan trọng

Thứ bảy, 04/12/2021 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Sau sự ra đi của huyền thoại Michael Carrick, Man Utd đang nhanh chóng tìm kiếm một người mới để phò tá Ralf Rangnick.

Tân thuyền trưởng Ralf Rangnick hiện đã chính thức bắt tay vào công việc dẫn dắt Man Utd. Tuy nhiên, kế hoạch của nhà cầm quân người Đức bị ảnh hưởng không nhỏ khi Michael Carrick - người ban đầu được chọn làm trợ lý cho ông, đã bất ngờ ra đi.

Động thái đáng ngạc nhiên của cựu tiền vệ tuyển Anh đã khiến Man Utd phải gấp rút tìm kiếm người thay thế. Theo The Sun, Quỷ đỏ đã liên hệ với HLV Gerhard Struber của New York Red Bulls để sớm ký kết một thỏa thuận.

stru-1
Chân dung nhân vật được MU nhắm đến cho vị trí trợ lý. Ảnh: Getty

Chiến lược gia người Áo từng có thời gian làm việc với Rangnick tại CLB RB Salzburg. Nguồn tin cho biết, tân HLV của United "dành sự ngưỡng mộ lớn" cho người hậu bối của mình.

New York Red Bulls đang thi đấu tương đối ổn dưới sự dẫn dắt của Struber. Chiến lược gia người Áo giúp đội

bóng này thắng 13 trong số 35 trận cầm quân. Với việc Struber còn tới 2 năm hợp đồng, Man Utd dự kiến sẽ phải chi ra khoản tiền không nhỏ để phá vỡ hợp đồng.

Ngoài việc từng có thời gian hợp tác, Rangnick cũng rất cần kinh nghiệm của Struber về bóng đá Anh. HLV hiện tại của New York từng có một mùa giải dẫn dắt Barnsley, đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhất Anh.

Ban đầu, kế hoạch của Rangnick là đưa theo người trợ lý lâu năm của ông - Lars Kornetka cùng đến Old Trafford. Tuy nhiên, Kornetka đã lựa chọn ở lại Lokomotiv Moscow để đảm nhiệm vị trí Giám đốc Thể thao và Phát triển của chính Rangnick.

Thay đổi quyết định, MU bổ nhiệm ‘nhà vô địch Euro’ thay Rangnick?

Bị tân HLV ‘đối xử không tốt’, Ronaldo quyết tâm rời Man United?

Cuộc phỏng vấn cuối cùng của Solskjaer tại MU

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU Rangnick chuyển nhượng Ngoại hạng Anh
Xem thêm