Quảng cáo

Thay đổi quyết định, MU bổ nhiệm ‘nhà vô địch Euro’ thay Rangnick?

Thứ tư, 01/12/2021 07:17 AM (GMT+7)
A A+

Dù vẫn còn nhiều thời gian tuy nhiên ngay từ lúc này, Quỷ đỏ đang cố gắng để tìm kiếm người dẫn dắt đội bóng vào cuối mùa.

Manchester United vừa chính thức bổ nhiệm Ralf Rangnick vào chức vụ huấn luyện viên tạm quyền. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Đức sẽ dẫn dắt Quỷ đỏ đến hết mùa giải năm nay sau đó ông sẽ chuyển sang vai trò cố vấn.

Chính vì thế mà ngay ở thời điểm hiện tại, Man Utd đang ráo riết tìm kiếm một chiến lược gia đẳng cấp để làm thuyền trưởng của đội bóng vào tháng 6/2022. Theo báo chí Anh, Mauricio Pochettino đang là ứng cử viên hàng đầu.

Tuy nhiên, nửa đỏ thành Manchester vẫn đang gặp bế tắc khi mà phía PSG không chịu nhả người trong bối cảnh Gã nhà giàu nước Pháp vẫn chưa tìm được cái tên thay thế cựu HLV của Tottenham Hotspur.

mancini-analyst-banner-jpeg-16-4138-1400-1623397641
Mancini đang rất thành công ở ĐT Italia

Chính vì điều này mà theo các báo cáo từ tờ The Telegraph, BLĐ Man Utd đang tính đến việc bổ nhiệm Roberto Mancini vào vị trí HLV trưởng vào mùa hè năm sau.

Hiện tại, hợp đồng giữa Mancini và đội tuyển Italia vẫn còn thời hạn đến năm 2026. Tuy nhiên, với việc đang khao khát một cái tên chất lượng trên băng ghế huấn luyện, Man Utd sẵn sàng chi tiền để giải phóng hợp đồng cho chiến lược gia 57 tuổi.

Dẫu vậy, đội bóng có lịch sử lâu đời của bóng đá Anh vẫn cần giải quyết một vấn đề nữa đó là xoa dịu các CĐV. Theo đó, Mancini từng dẫn dắt đối thủ không đội trời chung với họ là Man City đánh bại chính Man Utd ở cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2011/12.

Huyền thoại MU bị sao Chelsea chế nhạo trên Instagram

Carrick lên tiếng giải thích lý do ‘đối xử phũ phàng’ với Ronaldo

Những bàn thắng đẹp nhất của Man City tại Old Trafford

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU Rangnick Mancini ĐT Ý
Xem thêm