Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 30/11: Chính thức hoàn tất chữ ký quan trọng, Pogba 'quay xe'?

Thứ ba, 30/11/2021 10:31 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ chính thức bổ nhiệm HLV mới và Pogba có thể ở lại Old Trafford sẽ là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 30/11.

MU chính thức bổ nhiệm Ralf Rangnick

Trang chủ của Man Utd vào ngày hôm qua đã chính thức thông báo, Ralf Rangnick sẽ là HLV của đội bóng đến khi mùa giải này kết thúc. Và theo tờ Mirror, nhà cầm quân người Đức sẽ hưởng mức lương lên tới 7,6 triệu bảng/mùa. Điều này đồng nghĩa, Rangnick “bỏ túi” 150 nghìn bảng/tuần.

manchester-united-ralf-rangnick
Rangnick đã chính thức trở thành HLV của MU

Pogba bất ngờ ‘quay xe’?

The Athletic mới đây tuyên bố rằng, sự xuất hiện của Ralf Rangnick tại Man Utd có thể khiến ​​Paul Pogba thay đổi quyết định về tương lai của mình. Cụ thể, nhà cầm quân người Đức sẽ cố gắng thuyết phục ngôi sao người Pháp ở lại Old Trafford.

SPORT-PREVIEW-Pogba-Rangnick-compressed
Liệu Rangnick có thể thuyết phục Pogba ở lại?

Juventus tự tin đánh bại MU ở vụ Vlahovic

Tờ El Nacional đưa tin, Juventus tin rằng họ có thể giành chiến thắng trong cuộc đua giành tiền đạo Dusan Vlahovic của Fiorentina. Tuyển thủ Serbia đã được liên kết với rất nhiều ông lớn như Man Utd, Man City hay Barcelona, ​​nhưng Bà đầm già thành Turin cảm thấy họ có thể giữ Vlahovic ở lại Serie A.

Vlahovic-1
Vlahovic đang là niềm khao khát của rất nhiều ông lớn

MU bị Newcastle vượt mặt vụ á quân World Cup

Theo Calciomercato, Newcastle đã gửi lời đề nghị cho tiền vệ Marcelo Brozovic của Inter Milan. Hiện tại, cầu thủ 29 tuổi sẽ được tự do đàm phán với Magpies vào tháng 1 tới. Tuy nhiên, Inter vẫn quyết tâm giữ chân Brozovic bằng việc tăng lương của anh lên 7 triệu euro/mùa trong thỏa thuận mới.

MU nhắm sao La Liga thay Cavani

Tờ Super Deporte mới cho biết, Man Utd đang để mắt tới tiền đạo Youssef En-Nesyri. Mùa hè vừa qua, cầu thủ người Morocco suýt chút nữa đã gia nhập West Ham tuy nhiên Sevilla đã từ chối lời đề nghị 30 triệu euro của The Hammers.

Cũng theo nhật báo này, nếu muốn sở hữu En-Nesyri, Quỷ đỏ sẽ phải bỏ ra 42 triệu euro.

Bổ nhiệm Rangnick, MU ngay lập tức đón 'tin không lành' tại Cúp C1

David de Gea tiết lộ sự khác biệt của MU thời kì hậu Solskjaer

Khoảnh khắc Solskjaer giúp MU vô địch Champions League 1999

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng MU Pogba Rangnick
Xem thêm