Quảng cáo

Thủ môn bị đánh hội đồng vì cản phá quá hay

Thứ tư, 16/09/2020 10:26 AM (GMT+7)
A A+

Gián tiếp khiến đối thủ phải xuống hạng, thủ môn Sami Helal bị cả đội CS Hammam-Lif đánh hội đồng sau màn trình diễn quá ấn tượng của mình.

Trận đấu thuộc vòng 26 giải VĐQG Tunisia giữa Stade Tunisien và CS Hammam-Lif. Trước trận đấu này, Stade Tunisien không còn mục tiêu, trong khi CS Hammam-Lif buộc phải có điểm để trụ hạng.

Diễn biến trận đấu trở nên khó lường khi đội đã hết động lực thi đấu cực hay và đánh bại đối thủ 2-0. Kết quả đó khiến CS Hammam-Lif chính thức xuống hạng.

Sami Helal
Thủ môn Sami Helal (Ảnh: Internet)

Một trong những nguyên nhân giúp Stade Tunisien giành thắng lợi là màn trình diễn ấn tượng của thủ môn Sami Helal. Người gác đền 31 tuổi liên tục cản phá những cú dứt điểm của đối thủ và giúp đội nhà giữ sạch lưới.

Cho rằng đối thủ quyết khiến mình xuống hạng, các cầu thủ CS Hammam-Lif vô cùng tức giận và dẫn đến cuộc bạo loạn sau trận. Thủ môn Sami Helal cùng cầu thủ Walid Hasni của Stade Tunisien bị đánh hội đồng, dẫn đến chấn thương nặng. Hậu vệ Walid Hasni được cho là bị gãy chân và phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tháng.

Trước đó vào năm 2016, thủ môn Sami Helal từng bị FIFA cấm thi đấu 1 năm do sử dụng chất cấm.

Cầu thủ được tôn vinh nhờ sút trượt penalty theo cách không tưởng

Mourinho dễ bị Tottenham sa thải

VIDEO: Toàn cảnh vụ bạo loạn

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
bóng đá thủ môn bị đánh hội đồng video bóng đá Sami Helal
Xem thêm