Quảng cáo

Thú nhận sự thật với gia đình, Ronaldo gia nhập bến đỗ mới gây chấn động?

Chủ nhật, 13/02/2022 20:55 PM (GMT+7)
A A+

Phong độ thiếu ấn tượng trong màu áo MU cùng gánh nặng của tuổi tác khiến Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ sớm hết duyên với sân Old Trafford.

Cristiano Ronaldo đang trải qua giai đoạn vô cùng khó khăn của sự nghiệp. Ở trận đấu gần nhất của MU, siêu sao người Bồ Đào Nha dù chơi đủ 90 phút nhưng vẫn không thể ghi bàn và nối dài chuỗi trận tịt ngòi liên tiếp  lên con số 6, thành tích tệ hại nhất của anh trong 12 năm qua.

Bất chấp việc luôn tuân thủ thói quen sinh hoạt cũng như luyện tập khoa học và sở hữu thể lực ấn tượng, Ronaldo hiện tại được cho là đã phải chịu ảnh hưởng rõ rệt của tuổi tác. Các tờ báo Anh gần đây khẳng định chủ nhân 5 Quả bóng vàng đang không có được thể trạng tốt nhất.

Mới đây, tờ El Nacional tiết lộ Ronaldo đã thú nhận với gia đình và những người thân của mình rằng anh đã cảm nhận được áp lực của tuổi tác. Ở độ tuổi 37, CR7 cảm thấy mình không còn phù hợp với môi trường khắc nghiệt của giải Ngoại hạng Anh và vì thế anh đã có mong muốn ra đi.

Ronaldo
Ronaldo đang trải qua chuỗi ngày khó khăn tại MU. Ảnh: Getty

Ban đầu mục tiêu của Ronaldo là trở lại Real Madrid hoặc PSG để tiếp tục chinh phục đỉnh cao ở Champions League. Dù vậy, Real Madrid không có nhu cầu đưa huyền thoại của đội bóng trở lại, trong khi PSG cũng đang sở hữu Lionel Messi và rất khó chiêu mộ thêm Ronaldo.

Chính vì những lý do kể trên, CR7 được cho là đã xác định xong bến đỗ tiếp theo của mình và nó nằm ngoài châu Âu. Cụ thể, Inter Miami rất có thể sẽ là điểm đến của siêu sao người Bồ Đào Nha. Hợp đồng của Ronaldo với Man United sẽ hết hạn vào năm 2023 và đó có thể là năm mà chủ nhân 5 Quả bóng vàng đến chơi bóng ở Mỹ.

Việc Ronaldo có thể sớm gia nhập Inter Miami ở Mỹ sẽ là một thông tin tương đối bất ngờ với những người hâm mộ của cầu thủ này. Siêu sao người Bồ Đào Nha nổi tiếng là người có tham vọng lớn nhưng cũng khó lòng thoát khỏi sự nghiệt ngã của thời gian.

'Tẩu thoát' khỏi PSG, Sergio Ramos chính thức ký hợp đồng với gã khổng lồ châu Á

Trả lương cao gấp đôi Barca, MU chiêu mộ thành công ngôi sao cả châu Âu theo đuổi?

Những bàn thắng đẹp nhất của Mbappe tại Ligue 1 trong năm 2021
Author Thethao247.vn Đình Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo MU Inter Miami
Xem thêm