Quảng cáo

Trả lương cao gấp đôi Barca, MU chiêu mộ thành công ngôi sao cả châu Âu theo đuổi?

Chủ nhật, 13/02/2022 12:05 PM (GMT+7)
A A+

Sẵn sàng chi đậm, MU có cơ hội lớn cướp mục tiêu chuyển nhượng đang được nhiều đội bóng lớn ở châu Âu theo đuổi.

Với những màn trình diễn ấn tượng trong thời gian gần đây, Ronald Araujo là một trong những bản hợp đồng tốt nhất của Barca trong những năm gần đây. Trung vệ người Uruguay trở thành một trong những thủ lĩnh của hàng thủ Barca và thường xuyên góp mặt trong đội hình chính của huấn luyện viên Xavi Hernández.

Phong độ ấn tượng cùng việc chuẩn bị hết hợp đồng với Barca khiến Ronald Araujo trở thành món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng. Ngôi sao người Uruguay được rất nhiều đội bóng lớn ở giải Ngoại hạng Anh để mắt, trong đó nổi bật là MU và Chelsea.

Ưu tiên của Araujo vẫn là ký hợp đồng mới với Barca, khi cầu thủ này đang hạnh phúc ở sân Nou Camp. Dù vậy, với việc đang gặp khó khăn về tài chính, đội bóng xứ Catalan khó lòng cung cấp cho hậu vệ 22 tuổi một mức lương xứng đáng với những đóng góp của mình.

Ronald Araujo
MU sẵn sàng chi đậm để chiêu mộ Ronald Araujo. Ảnh: Getty

Trong hoàn cảnh đó, MU đã sẵn sàng chi đậm để khiến Barca bất lực trong việc giữ người. Tờ El Nacional cho biết, đội chủ sân Old Trafford đã sẵn sàng trả cho Araujo mức lương gấp đôi những gì Barca có thể chi trả. Đây là một lời đề nghị quá khó chối từ với tuyển thủ Uruguay, bất chấp việc anh có ý định ở lại Tây Ban Nha.

Không chỉ Man United, Chelsea cũng đang rất muốn có được Araujo. Đội chủ sân Stamford Bridge nhiều khả năng sẽ phải chia tay bộ ba trung vệ Rudiger, Christensen và Azpilicueta vào cuối mùa giải, vì thế đang gấp rút tìm kiếm những sự thay thế đủ đẳng cấp. Không loại trừ khả năng, The Blues cũng sẽ sẵn sàng chi đậm để đấu với MU trong cuộc đua giành chữ ký của Araujo.

'Tẩu thoát' khỏi PSG, Sergio Ramos chính thức ký hợp đồng với gã khổng lồ châu Á

Jadon Sancho: Điểm sáng trong chuỗi ngày u ám của Man Utd

Những bàn thắng đẹp nhất của Mbappe tại Ligue 1 trong năm 2021
Author Thethao247.vn Đình Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU Araujo Barca Chelsea
Xem thêm