Quảng cáo

Bị CĐV của PSG phản đối, Messi quyết rời Paris để gia nhập bến đỗ bất ngờ?

Chủ nhật, 13/02/2022 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Cuộc sống của Lionel Messi tại PSG đang không hề dễ chịu và có thể siêu sao người Argentina sẽ sớm nói lời chia tay với thủ đô Paris.

CLB PSG vừa trải qua một trận thắng cực kỳ cảm xúc trước Rennes khi mà 2 siêu sao Lionel Messi và Kylian Mbappe có tình huống phối hợp để tạo ra bàn thắng muộn. Dù vậy, trong mắt của CĐV, họ đang dần cảm thấy Messi không còn phù hợp với đội bóng. 

Theo đó, hàng loạt biểu ngữ phản đối các tân binh của CLB đã được giăng đầy các khán đài sân Parc de Princes hôm vừa rồi. Đáng nói, họ gọi những "bom tấn" mới xuất hiện tại Paris mùa này là "lính đánh thuê" vì nhận mức tiền lương quá cao so với những gì đã và đang đóng góp cho đội bóng. 

Bị CĐV của PSG phản đối, Messi quyết rời Paris để gia nhập bến đỗ bất ngờ? 111128
Messi đang cô đơn hơn bao giờ hết tại sân Công viên các Hoàng tử. Ảnh: internet

Mặc dù không chỉ đích danh Lionel Messi thế nhưng siêu sao người Nam Mỹ lại đang là một trong những "bom tấn" được PSG kích nổ Hè năm ngoái nhận mức lương khổng lồ. Cựu tiền đạo Barca đang bỏ túi gần 800.000 Euro/tuần, cao nhất cả đội bóng. 

Làn sóng chỉ trích trên như đổ "thêm dầu vào lửa" trong bối cảnh Lionel Messi cũng chẳng hề hạnh phúc tại thủ đô nước Pháp. Trước đó, nhiều nguồn tin đã khẳng định siêu sao người Argentina đã tính phương án để rời khỏi PSG ngay khi kết thúc mùa giải năm nay. 

Hiện tại, đang có 2 bến đỗ tiềm năng nhất cho Messi nếu chia tay PSG. Theo đó, Barcelona là một trong những sự lựa chọn đầu tiên của El Pulga. Thực tế chỉ ra rằng Messi dành tình yêu rất lớn cho đội bóng mà anh gắn bó từ thuở thiếu thời. Ở chiều ngược lại, đội chủ sân Camp Nou cũng không ít lần bày tỏ nguyện vọng muốn tái hợp với Messi. 

Ngoài ra, theo El Nacional, CLB Inter Miami từ nước Mỹ xa xôi cũng đang rất mong có được sự phục vụ của chân sút 34 tuổi. Nếu như có ý định muốn "dưỡng già", Messi cũng có thể sẽ lựa chọn đội bóng của David Beckham làm bến đỗ cuối cùng trước khi giải nghệ.

Chuyển nhượng bóng đá 13/2: Erling Haaland chốt xong tương lai, Harry Kane gia nhập MU?

NÓNG: Ronaldo xác nhận chia tay MU, tương lai đã được định đoạt

Những bàn thắng đẹp nhất của Mbappe tại Ligue 1 trong năm 2021
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Lionel Messi PSG Barcelona
Xem thêm