Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 12/2: Messi có bến đỗ mới nằm ngoài châu Âu

Thứ bảy, 12/02/2022 05:35 AM (GMT+7)
A A+

Messi có bến đỗ mới nằm ngoài châu Âu, Barca vượt mặt MU hay Chelsea sẵn sàng bán Kepa là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 12/2.

Messi có bến đỗ mới nằm ngoài châu Âu

Theo El Nacional, Messi sẽ chơi cho đội bóng nhà giàu nước Pháp đến ngày 30 tháng 6 năm 2023, trước khi chính thức ký hợp đồng với đội bóng mới Inter Miami. Như vậy, trái với nhiều đồn đoán, siêu sao người Argentina sẽ không trở lại Barca.

Chuyển nhượng bóng đá 12/2: Messi có bến đỗ mới nằm ngoài châu Âu-110727
Messi sẽ chơi bóng tại Inter Miami sau khi rời PSG (Ảnh: Internet)

MU xác định bom tấn đầu tiên dưới thời Pochettino

Theo Telegraph, Man United đã xác định được tân binh đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay nếu như đội bóng này bổ nhiệm tân HLV Mauricio Pochettino. Cụ thể, cái tên mà Quỷ đỏ nhắm đến chính là tiền đạo Harry Kane của Tottenham.

harry-kane-tottenham-3
MU muốn chiêu mộ Harry Kane (Ảnh: Internet)

Barca muốn vượt mặt MU

Theo Sport, Barcelona đang muốn vượt mặt MU và Arsenal trong thương vụ  Alexander Isak từ Real Sociedad. Được biết, mối quan hệ giữa Barca và Real Sociedad là khá thân thiết, do đó đội chủ sân Camp Nou sẽ được hưởng lợi.

Chelsea sẵn sàng bán Kepa

Theo truyền thông Anh, Chelsea được cho là sẵn sàng bán đứt thủ thành Kepa ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Nhiều đồn đoán đã được đưa ra cho rằng ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ tái ngộ thầy cũ Sarri tại Lazio.

Barca quyết chiêu mộ Haaland

Nguồn tin từ Sport cho hay, HLV Xavi đang lên kế hoạch đưa tiền đạo Erling Haaland về Camp Nou trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Được biết, điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 67 triệu bảng của chân sút người Na Uy với Dortmund sẽ có hiệu lực vào mùa hè năm nay. Và ở thời điểm hiện tại, phía Barca đang rất tự tin về việc sẽ huy động đủ tiền để chiêu mộ Haaland. 

Eriksen lần đầu tiết lộ sự thật kinh hoàng gặp phải tại Euro 2020

Messi - Ronaldo và màn trình diễn đỉnh cao nhất tại El Clasico

VIDEO: Con trai Ronaldo luyện tập đá phạt tại Man Utd

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Messi Barca MU Chuyển nhượng
Xem thêm