Quảng cáo

Eriksen lần đầu tiết lộ sự thật kinh hoàng gặp phải tại Euro 2020

Thứ sáu, 11/02/2022 18:48 PM (GMT+7)
A A+

Cái tên Christian Eriksen luôn nhận được sự quan tâm lớn của giới truyền thông và người hâm mộ trong suốt thời gian dài vừa qua, về hành trình trở lại của anh sau sự cố đã gặp phải tại Euro 2020 mùa hè năm ngoái. Mới nhất, đích thân cầu thủ người Đan Mạch đã lên tiếng về vấn đề này.

Có thể nói, kỳ Euro 2020 diễn ra vào mùa hè năm trước đã bắt đầu theo một cách không thể tồi tệ đối với cá nhân tiền vệ Christian Eriksen. Giải đấu đã sớm kết thúc với ngôi sao 29 tuổi ngay ở trận đấu đầu tiên, sau khi anh bị ngừng tim trong trận ra quân của ĐT Đan Mạch với đối thủ Phần Lan.

Đó thật sự là thời khắc khó khăn với cá nhân Eriksen khi cựu sao của Inter Milan hoàn toàn không biết những gì đã xảy ra xung quanh mình ở khoảng thời gian đó. Nói về giây phút kể trên trong một chia sẻ mới nhất trước truyền thông, cầu thủ sinh năm 1992 cho biết, thực tế anh đã bị ngừng tim trong vòng 5 phút:

“Đó là những giây phút thật sự sợ hãi với riêng cá nhân tôi. Tôi đã rời khỏi thế giới này trong vòng 5 phút cho đến khi họ đưa nhịp tim của tôi trở lại bình thường. Đó là một trải nghiệm khó tin, kỳ lạ vô cùng vì tôi đã bị bất tỉnh rồi được đưa trở lại với thế giới này”. Eriksen nói với BBC Sport.

10649286_58_0_2546_1866_1920x0_80_0_0_a61f550537e0e049527a64d6cecfb92b
Eriksen gặp sự cố lớn ở Euro hè vừa qua. Nguồn: Internet

“Tôi có thể nhớ mọi thứ xảy ra xung quanh mình trước 5 phút kinh hoàng đó. Tôi nhớ quả ném biên mà các đồng đội đã đưa bóng cho tôi, bóng chạm vào đầu gối và rồi tôi không biết điều gì đã xảy ra tiếp theo. Sau đó, tôi tỉnh dậy và thấy mọi người đang ở xung quanh mình. Tôi cảm thấy đau ở ngực và cố gắng hít thở thật sâu để trấn tĩnh lại”.

“Ở thời điểm đó, thật sự tôi không nhớ điều gì đã xảy ra. Sau cùng, tôi cảm thấy may mắn vì mình đã có thể hồi phục và chơi bóng trở lại”.

16436177060701
Eriksen gia nhập Brentford từ giờ đến hết mùa giải. Nguồn: Internet

Như Eriksen nói, đó có thể coi là một sự may mắn rất lớn dành cho cá nhân cầu thủ này khi những điều xấu nhất đã không xảy ra. Nhưng cũng vì sự việc tại Euro, anh đã không thể tiếp tục chơi bóng ở Serie A và phải nói chia tay với Inter Milan sau 2 năm gắn bó.

Hiện tại, Eriksen đã có thể thi đấu trở lại, lấy lại cảm giác bóng nhờ một vài buổi tập tại câu lạc bộ thuở niên thiếu là Ajax Amsterdam trước khi đạt thỏa thuận gia nhập Brentford với một bản hợp đồng kéo dài trong vòng 6 tháng tới.

Nhận định Tottenham vs Wolves: Gà trống run rẩy trước Bầy Sói

Từ chối hợp đồng của Chelsea, Rudiger nhận số tiền 'siêu khủng' ở đội bóng mới?

Những bàn thắng đẹp nhất của Mbappe tại Ligue 1 trong năm 2021
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Eriksen ĐT Đan Mạch Euro 2020
Xem thêm