LMHT: 'Chảy máu mũi' với màn cosplay Riven Thỏ Ngọc từ nữ coser Hàn Quốc

Thứ sáu, 11/02/2022 15:56 PM (GMT+7)
A A+

Nếu còn chưa có lý do để chơi Riven thì hãy xem hết màn cosplay Riven Thỏ Ngọc này.

"Từng là đại kiếm sư trong quân Noxus, Riven giờ sống lưu vong trên vùng đất cô từng cố chinh phục. Thăng tiến trong hàng ngũ nhờ niềm tin vững chắc và sức mạnh tàn bạo của mình, cô được tặng thưởng thanh kiếm cổ ngữ huyền thoại và một chiến đội của riêng mình. Tuy nhiên, trên mặt trận Ionia, niềm tin của Riven vào quê hương đã tan vỡ. Cắt đứt mọi ràng buộc với đế chế, giờ cô tìm kiếm một nơi giữa thế giới đổ nát này, dù cho có tin đồn rằng Noxus đã thay đổi..."

Những dòng trên là truyền thuyết về Riven trong LMHT. Và chắc hẳn những fan hâm mộ của LMHT cũng không còn quá lạ lẫm với tạo hình của vị tướng này trong LMHT.

2ab5f97efdd39c47ecbbe82753b2e2f8-700

Có nhiều lý do để một game thủ lựa chọn Riven trên con đường chinh phục Đấu Trường Công Lý của mình. Có thể là do sự hấp dẫn của truyền thuyết, có thể do theo dõi BoxBox hoặc có thể do yêu thích trang phục của vị tướng này. 

Tuy nhiên, bài viết này sẽ cho các bạn một lý do nữa để pick-lock Riven ngay lập tức. Không dài dòng nữa, hãy cùng theo dõi những hình ảnh cosplay Riven Thỏ Ngọc trong LMHT đến từ nữ coser xinh đẹp người Hàn Quốc Gyato.

Nữ game thủ Việt gây thương nhớ khi cosplay Yae Miko trong Genshin Impact

Author Thethao247.vn NVK / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cosplay Riven LMHT cosplay Riven coser cosplayer cosplay Riven LMHT hot girl hàn quốc Gyato Riven Thỏ Ngọc cosplay riven thỏ ngọc
Xem thêm