Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 11/2: MU chốt xong cái tên thay Ronaldo, tương lai Mbappe được hé lộ?

Thứ sáu, 11/02/2022 17:54 PM (GMT+7)
A A+

MU chốt xong phương án thay thế Ronaldo, Pochetino hé lộ về tương lai của Mbappe hay Modric không trở lại Ngoại Hạng Anh chơi bóng sẽ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 11/2.

MU chốt xong phương án thay thế Ronaldo?

Theo tờ The Sun đưa tin, ưu tiên của họ trong hè tới sẽ là bổ sung thêm một tiền đạo mới. Trong bối cảnh siêu sao Cristiano Ronaldo có khả năng ra đi không hề nhỏ một chút nào, Quỷ đỏ đã nhắm đến 4 cái tên có thể sẽ là phương án thay thế tốt dành cho chân sút người Bồ, trong đó có Erling Haaland, Harry Kane, Lautaro Martinez và Dominic Calvert-Lewin.

kane-haaland-2-1619494627
Haaland và Kane là 2 trong số những tiền đạo được MU nhắm đến để chiêu mộ vào hè tới. Nguồn: Internet

Man Utd đưa ra điều kiện để giữ Pogba ở lại

Tờ Mirror mới đưa tin, Pogba vẫn rất cởi mở về khả năng tiếp tục gắn bó với Quỷ đỏ sau khi mùa giải năm nay khép lại. Phía MU cũng hoan nghênh với điều này nhưng họ cho rằng, tiền vệ người Pháp cần phải chấp nhận giảm lương để có thể đi đến một thỏa thuận gia hạn hợp đồng mới. Hiện ngôi sao 28 tuổi đang nhận 15 triệu euro mỗi mùa tại sân Old Trafford.

mu-tra-paul-pogba-400000-tuan-xung-dang-hay-khong-1-1642702658
Pogba cần giảm lương mới có thể ở lại MU. Nguồn: Internet

Pochettino hé lộ về tương lai của Mbappe

Trong một phát biểu gần đây trên kênh truyền hình El Larguero, HLV Mauricio Pochettino đã cho biết tiền đạo Kylian Mbappe vẫn có thể ở lại PSG thêm nhiều năm nữa, trước lời mời gọi gia nhập Real Madrid trong thời gian qua:

“Kylian là một trong 5 cầu thủ hay nhất thế giới lúc này. Mbappe cực kỳ quan trọng với PSG và tôi tin cậu ấy sẽ dành trọn những năm tháng đỉnh cao nhất sự nghiệp cho màu áo này. Cậu ấy sẽ ở lại”. Nhà cầm quân người Argentina cho biết.

mbappe-3754
Tương lai của Mbappe vẫn đang là dấu hỏi. Nguồn: Internet

Modric không trở lại Ngoại Hạng Anh chơi bóng

Theo Daily Mail, ưu tiên của tiền vệ Luka Modric là ở lại Real Madrid và kết thúc sự nghiệp tại đây hơn là nghĩ đến việc trở lại thi đấu ở Premier League. Man City đã từng có liên hệ với tuyển thủ người Croatia nhưng anh chưa bao giờ quan tâm đến điều đó.

“Tất cả những gì tôi quan tâm luôn là dành cho Real Madrid. Tôi không nghĩ về bất cứ điều gì khác và luôn cố gắng thi đấu tốt nhất tại đội bóng hiện tại của mình. Với tôi, Real là câu lạc bộ xuất sắc nhất thế giới”. Cầu thủ 36 tuổi nói.

Aston Villa có thể mua đứt sao Barca

Theo Birmingham Mail đưa tin, Aston Villa có thể kích hoạt điều khoản mua đứt Coutinho từ Barcelona sau những màn trình diễn ấn tượng gần đây của ngôi sao người Brazil.

Đội bóng xứ Catalan đưa ra mức giá 33 triệu bảng trong hợp đồng cho mượn của Coutinho với đại diện nước Anh, trong trường hợp đội chủ sân Villa Park muốn đi đến một thỏa thuận vĩnh viễn. Nhưng ban lãnh đạo của câu lạc bộ tin rằng họ hoàn toàn có thể thuyết phục gã khổng lồ xứ Catalunya giảm giá với một con số thấp hơn.

Từ chối hợp đồng của Chelsea, Rudiger nhận số tiền 'siêu khủng' ở đội bóng mới?

Soi kèo MU vs Southampton: Chờ đợi bất ngờ

Những bàn thắng đẹp nhất của Mbappe tại Ligue 1 trong năm 2021
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo Mbappe Pogba MU Chuyển nhượng
Xem thêm