Quảng cáo

Tottenham gục ngã trước Inter Milan trên loạt đấu súng căng thẳng

Thứ hai, 05/08/2019 01:00 AM (GMT+7)
A A+

Cuộc đối đầu hấp dẫn giữa Tottenham và Inter Milan phải cần đến loạt penalty mới có thể tìm ra đội chiến thắng.

Khi mà các khán giả trên SVĐ Tottenham Hotspur còn chưa ngồi ấm chỗ thì họ đã có cơ hội để được ăn mừng. 2 phút sau khi bóng lăn, Lucas Moura điền tên mình lên bảng tỷ số với một cú nã đại bác không thể cản phá.

Sau bàn thắng, Tottenham tiếp tục đẩy cao nhịp độ tấn công, trong khi Inter cũng không ngần ngại chơi ăn miếng trả miếng, tạo ra một thế trận đôi công rực lửa. Bóng được hai bên liên tục luân chuyển với tốc độ cao, và những cơ hội ăn bàn cũng liên tục xuất hiện.

Trực tiếp Tottenham vs Inter, Tottenham vs Inter, link xem Tottenham vs Inter, xem online Tottenham vs Inter, Tottenham, Inter, ICC 2019

Sau một tình huống bị cột dọc từ chối bàn thắng, Inter Milan cuối cùng cũng có được bàn quân bình tỷ số 1-1 ở phút thứ 37, người lập công cho đội bóng nước Ý là Stefano Sensi sau một pha phối hợp cực kỳ bài bản. 1-1 cũng là tỷ số của hiệp đấu đầu tiên.

Bước sang hiệp 2, thế trận đôi công hấp dẫn tiếp tục được hai đội tạo ra. Bên phía Tottenham, ngôi sao châu Á Son Heung-min cũng đã được tung vào sân với mục tiêu tìm kiếm thêm bàn thắng, tuy nhiên những cơ hội vẫn cứ lần lượt trôi qua.

Hai đội hòa nhau 1-1 trong 90 phút chính thức, buộc trận đấu phải phân định thắng thua trên chấm phạt đền. Tại đây, với sự xuất sắc của Handanovic, Inter Milan đánh bại đối thủ với tỷ số 4-3, qua đó có chiến thắng tại ICC 2019.

Chung cuộc: Tottenham 1-1 Inter (Penalty: 3-4)

>>> Trực tiếp Barca vs Arsenal: Siêu sao đại chiến

>>> "Messi Nhật Bản" là cầu thủ xuất sắc nhất của Real Madrid

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Trực tiếp Tottenham vs Inter Tottenham vs Inter link xem Tottenham vs Inter xem online Tottenham vs Inter Tottenham Inter ICC 2019
Xem thêm