Quảng cáo

Từ bỏ Messi, Barca chiêu mộ 'số 10 mới' với giá 0 đồng?

Thứ năm, 24/02/2022 11:03 AM (GMT+7)
A A+

Barca có thể không tái hợp với Messi vào mùa giải tới, nhưng họ có thể sẽ chiêu mộ một số 10 khác theo dạng chuyển nhượng tự do.

Tin đồn Messi có thể quay trở lại Barca đã xuất hiện nhiều trong những tuần gần đây. Gia đình của siêu sao người Argentina được cho là không hạnh phúc với cuộc sống ở Paris và lên kế hoạch trở lại Barcelona hoặc đến Mỹ sinh sống.

Dù vậy, khả năng Messi ra đi ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay là không cao, khi anh chỉ vừa mới đến PSG hồi đầu mùa giải. Kể cả khi có quyết định rời đội bóng thủ đô nước Pháp, El Pulga cũng khó lòng trở lại sân Nou Camp khi mối quan hệ giữa anh với chủ tịch Joan Laporta đã tan vỡ.

Về phía Barca, họ cũng đang hướng tới các cầu thủ cho tương lai. Theo tờ Sport, đội chủ sân Nou Camp lên kế hoạch chiêu mộ Paulo Dybala, và "Messi đệ nhị" cũng sẵn sàng cập bến đội bóng xứ Catalan ngay trong mùa hè năm nay.

Dybala
Dybala có thể đến Barca theo dạng chuyển nhượng tự do (Ảnh: Getty)

Hợp đồng hiện tại của Dybala với Juventus sẽ hết hạn vào cuối mùa bóng năm nay và đôi bên vẫn chưa thể đàm phán một giao kèo mới. Từng là một cầu thủ không thể thay thế ở sân Allianz nhưng vai trò lúc này của Dybala là khá mờ nhạt, điều đó khiến Lão bà đã sẵn sàng chia tay anh.

Về phía Barca, họ đang có cơ hội tốt để chiêu mộ Dybala miễn phí, trong hoàn cảnh đang gặp nhiều khó khăn về vấn đề tài chính. Trước đây Dybala được cho là không thể phát huy khả năng khi thi đấu bên cạnh Messi, nhưng khi El Pulga đã rời Barca, cầu thủ sinh năm 1993 hoàn toàn có thể khẳng định mình nếu đến sân Nou Camp. 

Với việc Dybala sẽ là cầu thủ tự do vào mùa hè, có không ít đội bóng khác cũng đang để mắt đến anh, trong đó có Inter Milan và Tottenham.

Tái đấu Real Madrid, gã khổng lồ nhận tin không thể buồn hơn từ ‘trung vệ trụ cột’

Tân HLV trưởng của MU được chỉ đích danh, Ronaldo ngậm ngùi rời Old Trafford?

Highlights Sporting Lisbon vs Man City, lượt đi vòng 1/8 Champions League (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Đình Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Barca Dybala Messi
Xem thêm