Quảng cáo

Xác định 6 đội bóng lọt vào Tứ kết Cúp C1 2021/22

Thứ tư, 16/03/2022 04:55 AM (GMT+7)
A A+

Sau lượt trận rạng sáng 16/3, đã xác định được 6/8 đội bóng giành vé vào chơi ở vòng Tứ kết Cúp C1 châu Âu mùa giải 2021/22.

Rạng sáng 16/3, hai trận đấu tiếp theo của lượt về vòng 1/8 Cúp C1 đã diễn ra với những diễn biến hết sức kịch tính. Có lợi thế sân nhà và thi đấu chủ động hơn, nhưng MU bất lực trước lối chơi đầy khó chịu của Atletico Madrid. Bàn thắng duy nhất của Lodi giúp đại diện Tây Ban Nha vượt qua đối thủ và tiến vào vòng tứ kết.

Lodi
Lodi ghi bàn loại MU khỏi Cúp C1 (Ảnh: Getty)

Ở trận tứ kết còn lại, dù là đội được đánh giá cao hơn rất nhiều nhưng Ajax cũng thua trận trên sân nhà như MU. Đội bóng Hà Lan ép sân trước Benfica trong phần lớn thời gian thi đấu, nhưng bại trận do pha lập công duy nhất của Nunez.

Như vậy, cả hai đội đá sân nhà ở lượt về đều đã bị loại. Benfica cùng Atletico Madrid trở thành hai đại diện tiếp theo ghi danh ở vòng Tứ kết Cúp C1 năm nay.

Rạng sáng 17/3, toàn bộ 8 đội bóng lọt vào vòng Tứ kết Cúp C1 mùa giải năm nay sẽ lộ diện sau 2 trận vòng 1/8 cuối cùng. Chelsea đang có lợi thế rất lớn trước Lille, trong khi đó cả Juventus và Villarreal đều còn nguyên cơ hội sau trận hòa 1-1 ở lượt đi.

6 đội bóng lọt vào Tứ kết Cúp C1 2021/22

  • Liverpool
  • Bayern Munich
  • Real Madrid
  • Man City
  • Atletico Madrid
  • Benfica

Chủ tịch Barca lên tiếng về thương vụ chiêu mộ Haaland

Lionel Messi: Ở lại PSG cũng không được, trở về Barca cũng chẳng xong

VIDEO: Ronaldo lập hat-trick, một mình 'hủy diệt' Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Cúp C1 tứ kết Cúp C1
Xem thêm