Quảng cáo

Ý tưởng lạ để kết thúc mùa giải Ngoại hạng Anh

Thứ hai, 13/04/2020 14:59 PM (GMT+7)
A A+

Ban tổ chức giải Ngoại hạng Anh vẫn đang tìm mọi cách để giải đấu có thể bắt đầu lại và đảm bảo an toàn giữa đại dịch Covid-19.

Trong hoàn cảnh đại dịch Covid-19 chưa có dấu hiệu được kiểm soát ở Anh cũng như trên toàn thế giới, ban tổ chức giải Ngoại hạng Anh vẫn đang tìm phương án khả thi nhất để giải đấu được tiếp tục.

Mới đây, theo The Times, một ý tưởng mới tương đối kỳ lạ đã được đề xuất. Cụ thể, giải Ngoại hạng Anh sẽ không chỉ thi đấu tập trung tại một địa điểm mà toàn bộ các trận đấu còn lại sẽ chỉ được diễn ra trên 1 SVĐ duy nhất, đó là sân Wembley.

Để đảm bảo an toàn, tất cả các trận đấu còn lại của Ngoại hạng Anh sẽ thi đấu mà không có khán giả và được phát trực tiếp trên truyền hình. Nếu phương án này được thông qua, giải đấu sẽ bắt đầu trở lại từ tháng 6 hoặc tháng 7, dự kiến mỗi ngày sẽ có khoảng 4 trận đấu được diễn ra nối tiếp nhau trên sân Wembley.

wembley

Trước đề xuất này, ban tổ chức Ngoại hạng Anh đã tính đến rất nhiều phương án khác nhau cho mùa giải. Một trong số đó là đưa Ngoại hạng Anh tới Trung Quốc, quốc gia gần như đã kiểm soát được Covid-19.

Trường hợp giải Ngoại hạng Anh bị hủy là điều gần như không thể xảy ra. Mới đây, FIFA cũng đã thông qua quyết định đồng ý để tất cả các giải đấu được hoãn vô thời hạn và chỉ trở lại khi thực sự an toàn.

VIDEO: Chelsea và MU tạo nên trận cầu 9 bàn thắng kịch tính

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ngoại hạng Anh hoãn Ngoại hạng Anh Covid-19
Xem thêm