Quảng cáo

Bất ngờ với cách Griezmann đón nhận bom tấn của chính mình

Thứ bảy, 13/07/2019 08:25 AM (GMT+7)
A A+

Trong lúc Barca kích hoạt bom tấn được chờ đợi nhất hè 2019, thì nhân vật chính của thương vụ này lại có cách đối diện cực kì bất ngờ.

VIDEO: Tài năng của Griezmann

Khi thương vụ Barca-Griezmann nổ ra tối qua 12/7, điều mà hầu hết người hâm mộ nghĩ đến hoặc thốt ra đó là: "Cuối cùng thì cũng xong sau bao ngày chờ đợi". Trang chủ của Barca lập tức đăng tải clip đón chào tân binh được mong chờ nhất hè 2019, trong khi đó nhân vật chính lại có cách đón nhận rất bất ngờ của riêng mình.

Hiện tại, ngôi sao người Pháp đang có chuyến nghỉ dưỡng cùng gia đình và bạn bè tại bờ biển Ibiza (một eo biển giáp giữa Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha). Sau một mùa giải căng thẳng cùng những tin đồn chuyển nhượng, Griezmann đã quyết định giấu mình ở bãi biển đẹp nhất nhì Địa Trung Hải.

Trong khoảnh khắc bom tấn của chính mình được công bố, Antoine Griezmann đang ngồi trên du thuyền nhâm nhi những chai bia.

chuyển nhượng, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng atletico, griezmann đến barca, tin chuyển nhượng, tổng hợp chuyển nhượng hè, griezmann barca

chuyển nhượng, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng atletico, griezmann đến barca, tin chuyển nhượng, tổng hợp chuyển nhượng hè, griezmann barca

chuyển nhượng, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng atletico, griezmann đến barca, tin chuyển nhượng, tổng hợp chuyển nhượng hè, griezmann barcachuyển nhượng, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng atletico, griezmann đến barca, tin chuyển nhượng, tổng hợp chuyển nhượng hè, griezmann barcachuyển nhượng, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng atletico, griezmann đến barca, tin chuyển nhượng, tổng hợp chuyển nhượng hè, griezmann barca

Griezmann cho rằng từ ngay quen vợ mình là Erika, anh có thêm nhiều động lực để trở nên tốt đẹp hơn mỗi ngày. Chính Erika Chopenera là nguồn động viên lớn cho toàn bộ hành trình của Griezmann, cô cũng là người ủng hộ nhiệt thành nhất trong việc anh chuyển đến Barcelona.

Tiền vệ sinh năm 1991 sẽ trở lại tập luyện sau khi kết thúc kì nghỉ xả hơi cùng gia đình. Hiện tại hợp đồng giữa anh và Barca đang có một số trục trặc bởi sự can thiệp không đáng có của CLB cũ Atletico, sự cố này sẽ gây ra đôi chút lo lắng tuy nhiên chắc hẳn nó sẽ không làm với đi khát khao được ra mắt trong màu áo Barcelona của Griezmann.

>> Atletico 'chơi chiêu' với Barca, vụ Griezmann có nguy cơ đổ vỡ?

>> UEFA đổi luật, các đội bóng dự Champions League 'trúng lớn'

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng chuyển nhượng barca chuyển nhượng atletico griezmann đến barca tin chuyển nhượng tổng hợp chuyển nhượng hè griezmann barca
Xem thêm