Quảng cáo

Bênh em trai, chị gái Ronaldo khẩu chiến với HLV Sarri

Thứ sáu, 19/06/2020 09:24 AM (GMT+7)
A A+

Chị gái Cristiano Ronaldo đã có những lời phản pháo sau khi chứng kiến những lời chê trách của HLV Sarri dành cho em trai mình.

Ronaldo là cái tên nhận nhiều chỉ trích nhất trong trận thua của Juventus trước Napoli. Không chỉ giới chuyên môn hay các CĐV, chính HLV Sarri cũng đã nêu đích danh Ronaldo cùng những vấn đề mà anh gặp phải. Gần 1 ngày sau trận đấu, chị gái của anh đã có những động thái "phản pháo" lại lời nhận định của HLV Sarri.

"Ông có thể làm gì hơn? Đó là tất cả những vấn đề, khi những ngôi sao đều không thể tỏa sáng. Tôi không hiểu bằng cách nào toàn đội lại thể hiện bộ mặt như vậy" - Elma, chị gái Ronaldo chia sẻ trên trang cá nhân.

Trước đó, HLV Sarri đã có những nhận xét cho rằng Cristiano Ronaldo không còn giữ được sự sắc sảo trước khung thành. Đương nhiên không riêng gì Ronaldo, HLV Sarri cũng cho rằng những ngôi sao còn lại trên hàng công như Dybala hay Costa đều không có được phong độ tốt.

Ronaldo, Sarri, Juventus, Napoli, Coppa Italia

Không riêng HLV Sarri, nhiều luồng thông tin đều có chung nhận định rằng Ronaldo là cầu thủ chơi tệ nhất trận thua của Juve. Tờ Gazzetta dello Sport chê bai siêu sao người Bồ Đào Nha thậm tệ, chính tờ này cho rằng CR7 là cái tên tệ nhất trận chung kết Coppa.

Sau 2 năm khoác áo Juventus, CR7 vẫn phải lỗi hẹn với danh hiệu Coppa Italia. Đây cũng là lần đầu tiên Ronaldo phải nhận thất bại liên tiếp ở 2 trận chung kết. Như vậy, Ronaldo và các dồng đội mùa này chỉ còn 2 mặt trận có thể gặt hái danh hiệu là Champions League và Serie A. Ở cả 2 mặt trận này, "Lão bà" đều đang gặp những khó khăn nhất định.

>> Cựu tiền đạo Juventus: 'Ronaldo còn không rê nổi quả bóng'

>> Thua chung kết, Ronaldo nhận thêm 'mưa gạch' từ CĐV

Highlights: Napoli 0-0 (4-2) Juventus | Chung kết Coppa Italia

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo Sarri Juventus Napoli Coppa Italia
Xem thêm