Quảng cáo

Chấm điểm MU vs Club Brugge: Bruno Fernandes, Ighalo hay Fred?

Thứ sáu, 28/02/2020 06:58 AM (GMT+7)
A A+

MU đã có trận đấu tuyệt hay, với màn nổ súng của bộ đôi tân binh, cùng cú đúp của Fred, cái tên nào xứng đáng với danh hiệu xuất sắc nhất?

MU đã ca khúc khải hoàn ngay trên sân nhà Old Trafford. 10 người của Club Brugge là không đủ để chống đỡ 1 MU đang thăng hoa. Ở trận đấu này, Bruno Fernandes tiếp tục thể hiện được vai trò của mình, tân binh Ighalo có bàn thắng đầu tiên còn 2 ngôi sao ở trung lộ là McTominay và Fred lần lượt đóng góp 1 và 2 bàn thắng.

Chấm điểm MU vs Club Brugge, kết quả MU vs Club Brugge

Bruno Fernandes đã trực tiếp mở tỉ số, đồng thời góp dấu giày vào 2 bàn tiếp theo (dù không phải người kiến tạo). Cùng với đó là vô số những tình huống uy hiếp khung thành Club Brugge trong hiệp 1. Ighalo trong lần đầu tiên đá chính đã lập tức để lại 1 pha làm bàn. McTominay cũng vậy, đá chính trận đầu tiên và có ngay bàn thắng đánh dấu ngày trở lại. Còn Fred, anh ghi tới 2 bàn để khép lại chiến thắng 5-0 cho Quỷ đỏ.

Chấm điểm MU vs Club Brugge, kết quả MU vs Club Brugge

Lựa chọn cầu thủ xuất sắc nhất không phải điều đơn giản, sau đây là điểm số cụ thể.

MU (4-2-3-1): De Gea (7); Shaw (7), Maguire (7), Baily (6), Wan-Bissaka (7); McTominay (8), Fred (8), James (5), Bruno Fernandes (9)*, Mata (7); Ighalo (7).

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chấm điểm MU vs Club Brugge kết quả MU vs Club Brugge
Xem thêm