Quảng cáo

Chiếc áo số 10 tại Chelsea đã có chủ nhân mới

Thứ năm, 10/09/2020 09:46 AM (GMT+7)
A A+

Chiếc áo số 10 được để trống sau khi Willan chia tay Chelsea cuối cùng cũng đã có người lĩnh xướng.

Sau khi Willian chia tay Chelsea, chiếc áo số 10 của anh tạm thời được để trống. Tuy nhiên ngay trước khi mùa giải mới khởi tranh, số áo này đã có chủ nhân mới.

Trái với nhiều đồn đoán về việc Kai Havertz - bản hợp đồng đắt giá nhất của Chelsea sẽ mang chiếc áo tương ứng với vị trí thi đấu của anh, nhưng không phải. Chủ nhân mới của chiếc áo số 10 tại Chelsea là tiền vệ người Mỹ Christian Pulisic, theo Athletic.

Đây cũng là số áo quen thuộc của Pulisic lại ĐTQG. 

Chiếc áo số 10 tại Chelsea đã có chủ nhân mới Ảnh 1
Pulisic sẽ là người kế thừa số 10 tại Chelsea (Ảnh: Internet)

Mùa giải vừa qua, Pulisic có màn trình diễn khá tốt với 11 bàn thắng và 10 đường kiến tạo sau 34 lần ra sân tại Premier League. Tiền vệ người Mỹ đã có một khoảng thời gian tương đối khó khăn khi phải thích nghi với môi trường mới tại giải Ngoại hạng. Dù vậy, với màn thể hiện đầy hứa hẹn, Pulisic vẫn nhận được sự tin tưởng từ BLĐ Chelsea. 

Với việc ngôi sao tấn công người Mỹ là cái tên kế tiếp lĩnh xướng số 10, Chelsea tiếp tục duy trì truyền thống trao số 10 những cầu thủ tấn công ở  hành lang cánh. Trước Pulisic, có thể kể tới Willian, Eden Hazard, Juan Mata hay Joe Cole. 

Chelsea sẽ có trận mở màn mùa giải mới với Brighton vào rạng sáng thứ Ba (15/9) theo giờ Việt Nam. Đây cũng là chuyến làm khách đầu tiên của thầy trò Frank Lampard trong mùa giải này. Trận đấu đầu tiên trên sân nhà Stamford Bridge của Chelsea sẽ diễn ra tại vòng đấu thứ hai, với cuộc tiếp đón nhà ĐKVĐ Liverpool.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 1: Arsenal, Liverpool ra quân

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chelsea số 10 chelsea tân binh Chelsea ngoại hạng Anh Brighton vs Chelsea
Xem thêm