Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 10/6: Real bán nhanh 5 ngôi sao để cân bằng tài chính

Thứ hai, 10/06/2019 06:47 AM (GMT+7)
A A+

Real cần bán gấp ít nhất 5 ngôi sao, Tottenham ra giá cho Ake, Cavani sắp trở lại Serie A... Là những tin chính có trong bản tin chuyển nhượng sáng 10/6

Real cần bán ít nhất 5 người để cân bằng tài chính

Sau những thương vụ mua bán nhanh gọn, và đậm mùi kim tiền. Real đang dần tính đến phương án cân đối tài chính. Hiện tại đội bóng chủ sân Bernabeu đang cần gấp 300 triệu eoro để thoát việc bị UEFA "sờ gáy".

Số tiền lớn này khiến Real buộc phải nghiêm túc bán bớt những ngôi sao như Bale, Isco, James, Kovacic, Marcelo để tránh xảy ra sự việc đáng tiếc như Chelsea.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng sáng 10/6, chuyển nhượng real, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng tottenham

Cavani trở lại Serie A?

Cavani hiện đang tập trung cùng đội tuyển Uruguay cho chiến dịch Copa America 2019. CLB hiện tại của anh là PSG đang theo đuổi chân sút Antoine Griezmann và nếu thương vụ này trở thành sự thật, Cavani sẽ là "vật tế thần" bị bán sáng Serie A để lấy tiền và vị trí cho Griezmann.

Hiện tại không ít các CLB ở Ý sẵn sàng chào đón sự trở lại của tiền đạo có biệt danh El Matador.

Tottenham ra giá mua Nathan Ake

Trong nỗ lực tìm kiếm một hậu vệ dự phòng cho Alderweireld luôn trong tình trạng bị "nẫng" khỏi Tottenham Stadium, Gà trống đã nhắm đến hậu vệ người Hà Lan Nathan Ake.

Ake năm nay 24 tuổi, là cầu thủ thuộc biên chế Chelsea nhưng hiện tại đang là trụ cột hàng thủ của Bournermouth. Cầu thủ người Hà Lan ngoài sở trường trung vệ còn có khả năng chơi biên trái, giá của anh rơi vào khoảng 40 triệu bảng Anh.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng sáng 10/6, chuyển nhượng real, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng tottenham

Inter quan tâm đến Asensio

Kể từ khi Conte lên nắm quyền (chưa chính thức, mới chỉ có giao kèo), ông đã rục rịch nhắm đến những cái tên phù hợp để sớm thích nghi được với Inter.

Sau Lukaku và Edin Dzeko, mới đây, HLV người Italia tiếp tục bày tỏ mong muốn đưa về sân Giusepe Meazza tiền vệ đang bị thất sủng Marco Asensio. Hiện tại tiền vệ sinh năm 1995 đang không có chỗ đứng tại Real, với sự xuất hiện của Hazard, cơ hội của anh càng ít và Asensio có lẽ nên ra đi tìm kiếm một chân trời mới.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng sáng 10/6, chuyển nhượng real, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng tottenham

Về khoản này, có lẽ Asensio phải hỏi người đàn anh Callejon. Callejon thời kì trước cũng từng không có cơ hội tại Real, anh cùng Albiol đã chọn cách ra đi. Hiện tại, Callejon đang là cái tên kì cựu tại Napoli, không kém bất cứ cầu thủ bản địa nào.

Danny Rose hoang mang về tương lai

Hậu vệ của Tottenham vừa cùng tuyển Anh giành hạng ba Nations League, mới đây trong một cuộc phỏng vấn, khi nhận được câu hỏi về tương lai, hậu vệ thuộc biên chế Tottenham đã không dám chắc vế tương lai

"Tôi không dám chắc, mùa giải trước tôi được thi đấu nhiều, còn mùa này thì ít hơn. Tôi đang rất hoang mang về tương lai của mình tại CLB"

Lo lắng của Rose không phải không có cơ sở khi Tottenham đang ráo riết săn đón Ryan Sessegnon, cầu thủ đa năng có thể chơi mọi vị trí ở hành lang cánh.

>> Đánh bại Hà Lan thuyết phục, Bồ Đào Nha vô địch Nations League

>> Phá dớp trên chấm penalty, tuyển Anh xuất sắc giành hạng 3 Nations League

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tin chuyển nhượng chuyển nhượng sáng 10/6 chuyển nhượng real chuyển nhượng mu chuyển nhượng tottenham
Xem thêm