Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 20/5: MU nhận báo giá 'shock' về Wan-Bissaka

Thứ hai, 20/05/2019 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - M.U được Crystal Palace báo giá bán Wan-Bissaka. Sau Herrera, PSG tiếp tục nhắm Kante, Liverpool tổng thanh lọc đội hình... Là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng sáng 20/5.

VIDEO: Những pha sút penalty hài hước nhất

Palace ra giá 60 triệu bảng cho Wan-Bissaka

Crystal Palace liên tục thay đổi quyết định của mình, họ vừa từ chối Man Utd cách đây không lâu thì hôm qua, đội bóng có biệt danh "Đại bàng" lại công khai ra giá cho hậu vệ cánh phải đang "hot" của họ.

chuyển nhượng sáng 20/5, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mùa hè, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Man City, chuyển nhượng Barca

Aaron Wan-Bissaka là viên ngọc thô người Anh mới nhất được phát hiện tại mùa giải này. Anh thi đấu chững chạc và bùng nổ tại hành lang cánh của Palace. Điều này đã khiến những ông lớn như M.U và Arsenal dành sự quan tâm rất lớn. Crystal Palace mới đây đã ra giá 60 triệu bảng Anh cho đội bóng nào muốn sở hữu Wan-Bissaka. Cái giá khá chát cho một hậu vệ mới nổi.

Hiện tại với sự ra đi của Valencia, M.U đang gấp rút tìm kiếm một hậu vệ cánh mới. Ngoài Wan-Bissakia, Thomas Meunier của PSG và Axel Tuanzebe của Aston Villa là những cái tên được nhắm đến.

PSG tiến những bước đầu cho hành trình chinh phục chữ kí Kante

Sau khi có được Ander Herrera, đội bóng thủ đô Paris tiếp tục lên kế hoạch hút máu Premier League với cái tên Kante. Tiền vệ phòng ngự của Chelsea đã trải qua một mùa giải nhiều biển động với Chelsea ở vị trí không phải sở trường.

chuyển nhượng sáng 20/5, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mùa hè, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Man City, chuyển nhượng Barca

Dù vẫn cùng The Blues giành tấm vé dự Champions League và lọt vào đến trận chung kết Europa League, nhưng với cá nhân Kante, anh đã trải qua một mùa giải ảm đạm hơn hẳn mùa 2017/2018.

Với túi tiền khổng lồ của các ông chủ Ả-Rập, PSG đang chuẩn bị gửi đến đại bản doanh Chelsea một con số hứa hẹn rất ấn tượng.

Liverpool "dọn dẹp" đội hình

Đội bóng Á quân Premier League năm nay đang lên kế hoạch thanh lọc đội hình với hàng loạt những cái tên phải ra đi. Hiện tại, Marko Grujic, Simon Mignolet và Daniel Sturride là những cái tên nổi bật trong số gần 10 cái tên sẽ phải rời Anfield mùa này.

Nếu bán thành công những cái tên thừa thãi này, Liverpool dự tính sẽ kiếm được thêm 100 triệu bảng bổ sung vào ngân quỹ chuyển nhượng cho mùa tới.

Aston Villa mong muốn giữ lại bộ 3 Premier League

Đội bóng đang có nhiều khả năng lên chơi tại Premier League đang có mong muốn tiếp tục gắn bó với bộ ba họ mượn về từ các CLB Premier League là Tamy Abraham, Axel Tuanzebe và Tyrone Mings.

chuyển nhượng sáng 20/5, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mùa hè, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Man City, chuyển nhượng Barca

Hiện tại Chelsea đang muốn gọi trở lại Abraham, trong khi đó Solsa cũng úp mở khả năng đưa Tuanzebe trở lại hàng thủ Man Utd ngay trong mùa hè.

Wolves mua Salomon Rondon

Tiền đạo người Venezuela là cái tên thi đấu nổi bật nhất tại Newcastle mùa này. Anh chính là chủ công của đội bóng có biệt danh "Chích chòe", dù vậy Rondon vẫn đang là người của West Brom và Wolves đang tích cực đàm phán với đội bóng này nhằm nẫng tay trên của Newcastle.

Sau khi kết thúc mùa giải thành công cùng đội bóng chủ sân St' James Park, Rondon sẽ cùng đội tuyển Venezuela thi đấu tại Copa America 2019. Giải đấu sẽ được khởi tranh vào 15/6 tới.

>> Bất ngờ nhận giải tại Ngoại hạng Anh, MU thoát cảnh trắng tay

>> Đẩy Sanchez đi, M.U còn phải mất thêm tiền cho đối thủ

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng sáng 20/5 tin chuyển nhượng chuyển nhượng mùa hè chuyển nhượng MU chuyển nhượng Man City chuyển nhượng Barca
Xem thêm