Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 9/4: MU tận dụng 'kẽ hở Covid-19' để mua ngôi sao

Thứ năm, 09/04/2020 07:15 AM (GMT+7)
A A+

MU tận dụng thị trường bất ổn để 'đi chợ', Real phá đám Juventus, Barca ngắm 3 ngôi sao khác ngoài Neymar... là những tin chuyển nhượng chính sáng 9/4.

VIDEO: Những bàn thắng của Kane trong năm 2019

MU muộn tận dụng TTCN biến động để mua Sancho và Kane

Dịch Covid-19 đã tạo nên 1 mùa giải có 1-0-2 trong lịch sử bóng đá. Các giải đấu đình trệ không hẹn ngày tiếp diễn, chưa kể FIFA mới đây đã tiếp tục ra thêm quyết định kéo dài hạn hợp đồng của các cầu thủ do tính chất kéo dài của mùa giải dang dở. Với những biến động này, nhiều chuyên gia dự đoán kì CN hè trong năm 2020 sẽ không nhiều bom tấn. Đúng hơn, sẽ không có đội bóng nào còn đủ tiềm lực tài chính để "chạy đua vũ trang".

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng hot, chuyển nhượng MU

Theo Goal, HLV Solskjaer đang nghiên cứu kĩ càng kì chuyển nhượng đặc biệt này. Ông muốn tận dụng những thay đổi của thị trường để đem về 2 cái tên Man Utd theo đuổi từ lâu là Jadon Sancho và Harry Kane.

Real Madrid "phá đám" Juventus vụ Torres

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha bất ngờ tham gia vào cuộc đua giành chữ ký tiền vệ tấn công người Tây Ban Nha - Ferran Torres. Trước đó Juventus đã bày tỏ sự quan tâm đặc biệt cho cái tên này.

Ferran Torres là phát hiện mới của Valencia mùa giải này. Anh thi đấu nổi bật và trở thành mục tiêu săn đón của nhiều ông lớn châu Âu. Ngoài Juventus và Real, còn có những CLB như Liverpool, Chelsea, Barca theo đuổi tiền vệ này.

Ngoài Neymar, Barca nhắm 3 cái tên "nhẹ kí" hơn trên TTCN

Ngoài mục tiêu tối thượng Neymar, Barca đang liên hệ với 3 ông lớn của 3 giải Anh, Ý, Pháp cho 3 trường hợp tiền vệ Willian (Chelsea), tiền vệ Bernardeschi (Juventus) và hậu vệ cánh Lanvin Kurzawa (PSG).

AS Roma nhắm sao xịt Everton

AS Roma đang muốn đưa tiền đạo trẻ Moise Kean trở lại nước Ý. Cựu tiền đạo của Juventus cập bến Everton đầu mùa giải này với nhiều kì vọng, tuy nhiên Moise Kean đã không thể mang được phong độ từ Serie A tới Premier League.

Khả năng Roma có được Kean là hoàn toàn có cơ sở khi Everton cũng chẳng còn mặn mà gì với ngôi sao này.

Felipe Anderson trở lại Italy?

Thêm 1 cái tên cũ nữa trên đường trở lại Serie A, đó là tiền vệ người Brazil - Felipe Anderson. Từng là món hàng "hot" khi còn khoác áo Lazio, tuy nhiên cũng như Kean, Anderson đã không thể đạt được phong độ tốt nhất kể từ ngày đặt chân tới Anh. Lazio đang lên kế hoạch đón trở lại cầu thủ này.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tin chuyển nhượng chuyển nhượng hot chuyển nhượng MU
Xem thêm