Quảng cáo

Đội hình chính thức Inter Milan đối đầu Slavia: Lukaku đá chính

Thứ ba, 17/09/2019 23:25 PM (GMT+7)
A A+

Inter Milan là đội bóng vinh dự thi đấu trận mở màn Champions League 2019/2020. Đã có đội hình chính thức, Lukaku và Lautaro Martinez lĩnh xướng hàng công.

VIDEO: Màn ra mắt của Alexis Sanchez trong màu áo Inter

>>> Trực tiếp Inter vs Slavia: Lukaku & Sanchez tái xuất Cúp C1

Inter Milan sẽ là đội bóng vinh dự thi đấu trận mở màn Champions League 2019/2020. Dù chỉ phải tiếp đón đối thủ yếu Slavia, nhưng trận đấu này vẫn nhận được nhiều sự chờ đợi bởi màn trình diễn ấn tượng của Inter mùa giải này. Hơn nữa, góp mặt trong đội hình của họ có rất nhiều tân binh hứa hẹn như Lukaku, Sanchez, Sensi... Đặc biệt là cái tên trên băng ghế chỉ đạo - Antonio Conte.

Rơi vào bảng đấu gồm Barca và cả Dortmund, Inter chắc chắn không muốn đi vào "vết xe đổ" mùa trước khi thi đấu tốt nhưng đã không thể tự định đoạt được tấm vé vượt qua vòng bảng. Qua đó nhường suất đi tiếp cho Tottenham, đội bóng sau đó lên ngôi Á quân.

trực tiếp Inter Milan vs Slavia Praha, Inter Milan vs Slavia Praha, trực tiếp Champions League, cúp C1, đội hình mạnh nhất Inter

Inter đang thi đấu rực lửa mùa giải này với sơ đồ 3-5-2 đặc sản của Conte. Với 2 mũi công Lukaku và Lautaro/Sanchez (Sanchez nhiều khả năng sẽ vào sân từ ghế dự bị trận này).

Tuyến giữa, trung khu vận hành chính trong sơ đồ 3-5-2 được quản lý bởi bộ 3 Brozovic - Stefano Sensi và Garliadini. Hai biên là sự hồi sinh mạnh mẽ của 2 cầu thủ tuổi "băm" Asamoah (cựu học trò của Conte tại Juve) và cựu tuyển thủ quốc gia Candreva.

Bộ 3 trung vệ là những cái tên không xa lạ với người hâm mộ: Skriniar (đang được Man City theo đuổi sát sao), Stefan De Vrij và D'Ambrosio. Trong khung thành là đội trưởng Handanovic.

Đội hình chính thức Inter Milan đối đầu Slavia Praha - Champions League 2019/2020.

Cục diện bảng F - Champions League 2019/2020


>> Sanchez ra mắt hoàn hảo trong ngày Inter chiếm ngôi đầu

>> VIDEO: Đồng đội Lukaku bị đối thủ tát thẳng mặt vì quá lắm lời

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
trực tiếp Inter Milan vs Slavia Praha Inter Milan vs Slavia Praha trực tiếp Champions League cúp C1 đội hình mạnh nhất Inter
Xem thêm