Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất Man City đấu Arsenal: Viện binh trở lại

Thứ tư, 17/06/2020 23:42 PM (GMT+7)
A A+

Tiếp đón Arsenal trên sân nhà trong ngày Ngoại hạng Anh trở lại, Man City có được đội hình ưng ý nhất, cùng sự trở lại của hàng loạt cái tên quan trọng.

Man City sẽ chạm trán Arsenal ngay trong ngày đầu tiên Premier League trở lại. Sau gần 3 tháng nghỉ dịch, Pep Guardiola đón nhận tin vui với sự trở lại của nhiều cái tên quan trọng như Leroy Sane, Laporte hay Mendy. Đó là 1 cú hích lớn cho City trong hành trình còn lại của mùa giải. Liệu những viện binh này sẽ đá chính ngay trong trận đại chiến đêm nay?

Ngoại hạng Anh, Man City vs Arsenal, Man City, Arsenal

Pep Guardiola là HLV khó đoán. Ông luôn biết cách tạo bất ngờ cho đối thủ và chính người hâm mộ trong cách lựa chọn nhân sự. Tuy nhiên, vẫn có thể dễ dàng hình dung ra được "xương sống" của Man City, nghĩa là những cầu thủ không thể thiếu. Thủ thành Ederson, hậu vệ Walker, Fernandinho (người nhiều khả năng sẽ thi đấu ở vị trí trung vệ) và cái tên tối quan trọng Kevin De Bruyne.

Trong số 3 cầu thủ mới trở lại sau chấn thương, Mendy và Laporte được đồn đoán sẽ ra sân ngay từ đầu. Khả năng ra sân của Sane là một dấu hỏi lớn, khi Sterling và Mahrez đều là những cái tên có sức nặng. Ở trận đại chiến này, Kun Aguero rõ ràng có duyên hơn Jesus khi tiền đạo kì cựu người Argentina là chuyên gia phá lưới các đội bóng trong nhóm Big6. Khu trung lộ, Rodri là sự thay thế dễ đoán trong trường hợp Fernandinho đá trung vệ. Cầu thủ còn lại đá cặp cùng De Bruyne sẽ là sự bất ngờ Pep dành cho Arsenal.

Đội hình dự kiến Man City đấu Arsenal

>> Trực tiếp Man City vs Arsenal: Đại chiến ngày trở lại

>> Đội hình mạnh nhất Arsenal đấu Man City: Song sát Aubameyang - Lacazette

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ngoại hạng Anh Man City vs Arsenal Man City Arsenal
Xem thêm