Quảng cáo

HLV Dortmund lên tiếng ấn định tương lai Sancho

Thứ ba, 16/06/2020 09:36 AM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều đồn đoán phần lớn tới từ giới truyền thông, mới đây, HLV Lucien Favre đã chính thức lên tiếng về tương lai cậu học trò cưng Jadon Sancho.

Jadon Sancho là cái tên khiến báo giới Anh tốn nhiều giấy mực trong thời gian vừa qua, do sự quan tâm của các CLB nổi tiếng tại xứ sở Sương mù, Man Utd và Liverpool. Nhiều thông tin cho rằng Sancho sẽ trở lại Anh ngay trong mùa hè này. Mới đây, đích thân ông Lucien Favre, HLV trưởng của Dortmund đã lên tiếng về tương lai cậu học trò.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Liverpool, Sancho

"Việc các cầu thủ đến và đi là chuyện bình thường trong bóng đá. Chúng tôi luôn hy vọng sự gắn bó của các cầu thủ, dù vậy, họ luôn ở trạng thái có thể rời CLB bất cứ lúc nào.

Về Hakimi và Sancho, tôi không biết rõ tương lai của họ. Nếu cả 2 ở lại, đó là tin rất tốt cho chúng tôi. Về những tin đồn, chúng khiến Sancho phân tâm. Dortmund luôn là nơi tốt cho sự phát triển của cậu ấy cũng như nhiều cầu thủ trẻ khác.

Thế nhưng có lẽ cậu ấy (Sancho) cần một sân khấu lớn hơn. Ánh sáng rực rỡ từ những sân khấu ấy khiến Sancho dành sự tập trung tốt nhất cho điều mà cậu ấy cho là quan trọng. Và khi ấy, Sancho sẽ có những bước phát triển như nhiều người mong đợi" - HLV Favre chia sẻ.

Sancho đã có 1 mùa giải bùng nổ cùng Dortmund. Phong độ ấn tượng của tiền vệ người Anh khiến nhiều ông lớn tại Premier League muốn đưa anh hồi hương ngay trong mùa hè này.

>> Chuyển nhượng tối 11/6: Dortmund chính thức xác nhận bán Sancho

>> Chuyển nhượng tối 14/6: HLV ĐT Anh ra phán quyết cho Sancho

VIDEO: Tottenham 2-1 Manchester United (2017)

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU chuyển nhượng Liverpool Sancho
Xem thêm