Quảng cáo

Lịch thi đấu vòng 4 Bundesliga: Bayern Munich chiếm ngôi đầu?

Thứ năm, 15/10/2020 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Lịch thi đấu Bundesliga 2020/2021- Bundesliga tiếp tục trở lại với khán giả với những diễn biến đáng chờ đợi ở vòng đấu thứ tư vào cuối tuần này.

Lịch thi đấu vòng 4 Bundesliga: Bayern Munich chiếm ngôi đầu? Ảnh 1
Lịch thi đấu vòng 4 Bundesliga (Nguồn: Next Media)

Sau đợt tập trung ĐTQG, Bundesliga cùng các giải đấu cấp CLB chính thức trở lại. Ở vòng đấu thứ tư này, dự tính sẽ có một số xáo trộn ở đỉnh BXH. 

2 đội xếp thứ nhất và thứ hai là Leipzig và Augsburg sẽ đối đầu nhau trên sân nhà của Augsburg. 

Lịch thi đấu vòng 4 Bundesliga: Bayern Munich chiếm ngôi đầu? Ảnh 1
Leipzig đại chiến Augsburg trên đỉnh BXH (Ảnh: Internet)

Trong khi đó, Bayern Munich và Dortmund hoàn toàn có cơ hội soán ngôi đầu bảng, nếu 2 đội bóng trên đỉnh BXH cầm chân nhau. 

Bayern Munich vẫn là cái tên nhiều cơ hội hơn bởi họ chỉ phải đối đầu với tân binh Arminia . Còn Dortmund, họ sẽ phải đụng độ đội bóng xếp ngay dưới mình là Hoffenheim. 

Ở vòng đấu này, cả 3 trận cầu đáng chú ý nhất đều lần lượt diễn ra vào tối thứ Bảy. Trận đấu có sự góp mặt của Leipzig và Dortmund sẽ cùng diễn ra vào 20h30. Bayern Munich ra sân ở trận muộn hơn, vào 23h30. 

Lịch thi đấu vòng 4 Bundesliga: Bayern Munich chiếm ngôi đầu? Ảnh 1
Bayern Munich đứng trước cơ hội chiếm ngôi đầu (Ảnh: Internet)

Ngày Chủ Nhật khép lại nhẹ nhàng với 3 cặp đấu giữa Monchengladbach vs Wolfburg (1h30), Koln vs Frankfurt (20h30) và Schalke 04 vs Union Berlin (23h00). Trận Schalke 04 cũng có lý do để khán giả chú ý, bởi đội bóng được NHM Việt Nam gọi với cái tên Hoàng đế xanh đang có phong độ tệ và chưa có được điểm nào từ đầu mùa. 

 

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xem thêm