Quảng cáo

Lyon vs Bayern Munich: Sư tử đụng Hùm xám

Thứ năm, 20/08/2020 01:49 AM (GMT+7)
A A+

PSG đã đợi sẵn tại chung kết và chiếc vé còn lại sẽ được định đoạt sau trận đại chiến giữa Lyon vs Bayern Munich.

Nhận định Lyon vs Bayern Munich - Bán kết Cúp C1

2h00 ngày 20/8 | SVĐ: Estadio Jose Alvalade

>> Trực tiếp Lyon vs Bayern Munich: Hùm xám thị uy

Olympique Lyon đối đầu Bayern Munich là trận bán kết thứ hai tại Champions League năm nay. Với chiến thắng ấn tượng 8-2 trước Barca, và 3-1 trước Man City, cả Bayern Munich và Lyon đã cho thấy sức mạnh tiềm ẩn của họ lớn như thế nào. Sẽ là một cuộc đại chiến thực sự tại Estadio Jose Alvalade rạng sáng thứ Năm tới.

Trước cuộc chạm trán Barca, Bayern Munich đã được coi là ứng cử viên hàng đầu tại mùa giải năm nay. Điều này càng được củng cố sau chiến thắng hủy diệt hơn cả một trận tennis với tỉ số 8-2 trước Barca - một "ông kẹ" đáng gờm khác của châu Âu.

Nhận định Lyon vs Bayern Munich, Lyon vs Bayern Munich, Cúp C1

Nếu Bayern Munich "thị uy" trước Barca, thì cũng trong vòng đấu trước, Lyon đã khiến Man City phủ phục dưới chân với chiến thắng 3-1. Chiến thắng bằng thực lực chứ không dựa vào may mắn hay bất cứ thế lực nào.

Với những gì đã làm với Man City và trước đó là Juventus, "Sư tử sông Rhone" Lyon sẽ là cái tên Bayern Munich không thể coi thường.

Nhận định Lyon vs Bayern Munich, Lyon vs Bayern Munich, Cúp C1

Về con số, "Hùm xám" Bayern Munich đang có chuỗi phong độ ấn tượng với 24 trận thắng trong 25 trận đấu gần nhất (Trận hòa duy nhất là với Leipzig).

Trong khi đó, Lyon đã không có được chuỗi thắng liên tiếp tại Champions League kể từ mùa 2011/2012. Thường thì sau một chiến thắng sẽ là một thất bại hoặc trận hòa. Bởi lẽ đó, Lyon sẽ phải nỗ lực hết mình để xóa đi cái dớp này. Ở trận đấu trước, họ đã thắng Man City...

Cặp Lyon - Bayern Munich không còn lạ gì nhau khi từng đối đầu khá nhiều lần trong quá khứ. Hầu như tại vòng bảng Champions League. Đương nhiên Bayern Munich chiếm một phần nhỏ sự lấn lướt về thành tích đối đầu.

Nhận định Lyon vs Bayern Munich, Lyon vs Bayern Munich, Cúp C1

Lần cuối 2 đội bóng chạm trán nhau (mùa 2009/2010), Lyon đã không ghi được bàn thắng nào trong cả 2 lượt trận. Còn Munich, họ loại đội bóng nước Pháp với các kết quả 1-0 và 3-0. Chiến thắng đó của Bayern Munich cũng được thực hiện tại vòng bán kết.

Bayern Munich đón chào sự trở lại của Pavard ở trận đấu này, tuy nhiên với màn trình diễn xuất sắc của Kimmich, cơ hội cho hậu vệ người Pháp là không nhiều.

Trong khi đó, Lyon sẽ có một sự thay đổi khi trung phong Dembele nhiều khả năng sẽ ra sân từ đầu.

Đội hình dự kiến Lyon vs Bayern Munich

>> Thắng đậm Leipzig, PSG vào bán kết Champions League

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Nhận định Lyon vs Bayern Munich Lyon vs Bayern Munich Cúp C1
Xem thêm