Quảng cáo

Nhận định Man City vs Leicester: Chờ mưa bàn thắng

Chủ nhật, 27/09/2020 11:34 AM (GMT+7)
A A+

Man City đụng độ Leicester City ở vòng đấu thứ 3 Ngoại hạng Anh. Đây là cuộc đối đầu đáng chờ đợi bởi hàng công rực lửa của cả 2 đội.

Nhận định Man City vs Leicester - Vòng 3 Ngoại hạng Anh

22h30 ngày 27/9 | SVĐ: Etihad

Man  City tiếp đón Leicester ở vòng 3 Ngoại hạng Anh. Thi đấu muộn hơn 1 vòng khiến đây mới chỉ là trận đấu thứ hai tại mùa giải năm nay của thầy trò Pep Guardiola. Trong khi đó với Leicester, họ đã kịp bỏ túi 2 chiến thắng trước đó. 

Những gì để nói về cặp đấu này là sự khoáng đạt trong lối chơi và tỉ số trong những trận đấu mà họ đã trải qua trong mùa giải năm nay. 

Leicester đã ghi 7 bàn thắng sau 2 trận mở màn, đóng góp tổng cộng 9 bàn thắng sau trận (tính cả 2 bàn thua). Trong khi đó City cũng đã kịp chào giải với chiến thắng 3-1 trước đối thủ kị dơ Wolverhampton. 

Sức tấn công mãnh liệt cùng hàng thủ chưa thực sự chắc chắn của cả Leicester và Man City hứa hẹn sẽ đem tới cho khán giả một "cơn mưa bàn thắng" trên sân Etihad. 

Nhận định Man City vs Leicester: Chờ mưa bàn thắng Ảnh 1
Sẽ có một 'cơn mưa bàn thắng' ngay tại Etihad? (Ảnh: Internet)

Lịch sử đối đầu đang không đứng về phía đội khách khi họ đã phải nhận tới 4 trận thua trong 6 cuộc đối đầu gần nhất. Nếu tính riêng tại Ngoại hạng Anh, Leicester đã thua tới 5 trong 6 trận đấu gần nhất. 

Dù có tương đối nhiều ca chấn thương nhưng cả 2 đội vẫn đảm bảo tung ra sân đội hình mạnh nhất. Bên phía Leicester vẫn là những trụ cột như Maddison, Vardy.. Trong khi đó, sự vắng mặt của cả Kun Aguero và Jesus không khiến Pep Guardiola đau đầu, bởi ông đã có Raheem Sterling - người đã ghi tới 31 bàn thắng trên mọi mặt trận cho Man City ở mùa giải trước. 

Trận đấu giữa Man City vs Leicester sẽ diễn ra vào 22h30 tối Chủ Nhật 27/9.

Đội hình dự kiến Man City vs Leicester 

Nhận định Man City vs Leicester: Chờ mưa bàn thắng Ảnh 1
Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Nhận định Man City vs Leicester Man City vs Leicester Ngoại hạng Anh
Xem thêm