Quảng cáo

Real Madrid lập kỉ lục thế kỉ trong ngày chạm 1 tay vào ngôi vương

Thứ ba, 14/07/2020 10:05 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid tiếp tục có thêm 1 chiến thắng cần thiết để tiến gần tới ngôi vương La Liga, đồng thời Los Blancos còn lập thêm 1 kì tích mang tầm cỡ thế kỉ sau trận thắng ở vòng 36.

Trong trận đấu muộn nhất vòng 36 La Liga, Real Madrid tiếp tục cho thấy bản lĩnh của nhà vô địch khi hạ gục Granada với tỉ số 2-1 ngay trên sân của đội bóng này. Trong ngày tiến thêm 1 bước dài tới ngôi vương La Liga, đội bóng thủ đô cũng không quên lập thêm 1 kỉ lục "vô tiền khoáng hậu".

Với bàn thắng mở tỉ số cho Real Madrid trong trận thắng Granada, Ferland Mendy là cầu thủ mới nhất gia nhập danh sách lập công cho Real. Tính riêng trong mùa giải này, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã có tới 21 cầu thủ khác nhau nổ súng.

Granada vs Real Madrid, kết quả Granada vs Real Madrid, La Liga, Real Madrid lập kỉ lục thế kỉ 21, Ferland Mendy

Theo trang B/R Football, tính từ đầu thế kỉ 21, không tập thể nào có số cầu thủ khác nhau ghi bàn nhiều hơn Real Madrid. Điều này cho thấy sự đa dạng cũng như sức mạnh dàn trải đều các tuyến của Kền kền trắng.

La Liga chỉ còn lại 2 vòng đấu, với chiến thắng trước Granada, Real Madrid đã tiến rất gần chức vô địch La Liga sau 3 mùa giải chờ đợi. Theo tính toán, Real chỉ cần giành thêm 3 điểm nữa trong 2 vòng đấu còn lại là có thể chính thức đăng quang.

Granada vs Real Madrid, kết quả Granada vs Real Madrid, La Liga, Real Madrid lập kỉ lục thế kỉ 21, Ferland Mendy

Trận đấu tiếp theo của Real Madrid sẽ là cuộc đối đầu Villarreal. Trận đấu này sẽ diễn ra vào 2h rạng sáng thứ Sáu, 16/7. Barcelona cũng sẽ thi đấu cùng giờ với trận đấu này. Rất có thể, thứ Sáu tới sẽ là ngày La Liga chính thức xác định ngôi vương.

>> Real Madrid suýt vấp ngã sau 2 hiệp đấu trái ngược

>> Lộ diện tân binh đầu tiên lên chơi tại La Liga 2020/2021

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Granada vs Real Madrid kết quả Granada vs Real Madrid La Liga Real Madrid lập kỉ lục thế kỉ 21 Ferland Mendy
Xem thêm