Quảng cáo

Real Madrid tung giá 'khủng' quyết lấy De Bruyne từ Man City

Thứ bảy, 09/05/2020 19:10 PM (GMT+7)
A A+

Real đã chuẩn bị một số tiền ấn tượng để gửi tới đại bản doanh Man City nhằm 'cướp' tiền vệ Kevin de Bruyne.

VIDEO: Kevin de Bruyne ghi bàn thứ 50 cho Man City

Ngay sau khi tiền vệ người Bỉ Kevin de Bruyne úp mở khả năng rời Man City, ông chủ Perez đã lập tức lên kế hoạch có bằng được ngôi sao này với bất cứ giá nào. Và thực chất, họ đã gửi 1 mức giá được coi là "khủng" tới Etihad cho thương vụ này.

140 triệu euro là số tiền mà "Nhà trắng" đặt lên bàn đàm phán. Real Madrid vốn dĩ đã theo đuổi De Bruyne từ lâu, thế nhưng họ bất ngờ chi mạnh và có động thái dứt điểm cho thương vụ này chính là bởi những lời phát biểu như bật đèn xanh của tiền vệ Man City.

Cách đây không lâu, De Bruyne úp mở phát biểu rằng nếu Man City phải nhận án phạt cấm thi đấu tại cúp châu Âu tới 2 năm, khả năng anh sẽ không thể tiếp tục gắn bó với đội bóng. Ở tuổi 29, De Bruyen được coi là một trong số những tiền vệ hay nhất thế giới, nhưng trớ trêu khi anh chưa có gì nhiều ngoài danh hiệu Premier League với Man City. Anh muốn ra đi để chinh phục những danh hiệu lớn hơn, một trong số đó là chiếc cúp Champions League.

Về phía Real, con số 140 triệu euro được coi là tương đối lớn, bởi giá trị các cầu thủ sau khi dịch COVID-19 hoành hành đã có nhiều thay đổi theo chiều hướng đi xuống. Hiện tại vẫn chưa có phản hồi từ phía Man City.

>> Chuyển nhượng sáng 9/5: MU đón tin vui từ Real Madrid vụ Pogba

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tin chuyển nhượng chuyển nhượng real chuyển nhượng man city de bruyne
Xem thêm