Quảng cáo

Ronaldo lại 'gây bão' với clip 12 triệu view sau 3 giờ đăng tải

Thứ ba, 14/04/2020 14:05 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo đã tiếp tục cho thấy vị thế 'ông hoàng trên MXH' với clip vừa luyện tập vừa vui đùa cùng các con. Clip này đạt tới 12 triệu view chỉ sau 3 giờ đăng tải.

Ở tuổi 35, Ronaldo không chỉ là 1 ngôi sao bóng đá nổi tiếng, anh còn là nhân vật tạo ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội. Trang instagram cá nhân của cầu thủ này dẫn đầu thế giới về lượt follow, có thể hình dung được sức hút của CR7 qua video mới nhất vừa được tiền đạo của Juventus đăng tải trên instagram.

ronaldo, ronaldo tập gym, ronaldo instagram

Trong video này, Ronaldo xuất hiện cùng cặp song sinh Alena vào Mateo trong phòng tập thể hình. Đầu video, ngôi sao 35 tuổi tích cực tập luyện bài gập bụng với sự "giúp sức" của cặp song sinh kháu khỉnh. Sau đó, Ronaldo đã biến luôn con trai và con gái của mình thành "tạ" để nâng bằng 1 tay. Đương nhiên hành động này đem đến sự thích thú cho lũ trẻ.

Video CR7 vui đùa cùng con đã lập tức đạt hơn 12 triệu lượt view chỉ sau vỏn vẹn 3 giờ đăng tải. Điều này đã cho thấy sức ảnh hưởng lớn của "ông hoàng MXH".

ronaldo, ronaldo tập gym, ronaldo instagram

Trong giới cầu thủ, những ngôi sao tiệc tùng như Neymar hay đại kình địch Messi cũng chỉ có lượt follow khiêm tốn bằng 70% của CR7.

Cuối tháng 1 vừa qua, Ronaldo đã chính thức chạm cột mốc 200 triệu lượt follow trên instagram, điều mà cả những ngôi sao ở các ngành giải  trí khác như ca nhạc, phim ảnh cũng chưa thể đạt tới được.

ronaldo, ronaldo tập gym, ronaldo instagram

Top 5 nhân vật nhận được nhiều lượt follow nhất trên instagram (Tính đến ngày 30/1)

Nhân vật Tài khoản instagram Nghề nghiệp Lượt theo dõi
Cristiano Ronaldo @cristiano Cầu thủ 200 triệu
Ariana Grande @arianagrande Ca sĩ 172 triệu
Dwayne Johnson (The rock) @therock Diễn viên 169 triệu
Selena Gomez @selenagomez Ca sĩ 166 triệu
Kylia Jenner @kyliejenner Người mẫu 158 triệu

VIDEO: Ronaldo tập luyện cùng 2 bé song sinh

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
ronaldo ronaldo tập gym ronaldo instagram
Xem thêm