Quảng cáo

Leonardo Bonucci tuyên bố giải nghệ ở tuổi 37

Chủ nhật, 26/05/2024 19:58 PM (GMT+7)
A A+

Tuyển thủ Ý Leonardo Bonucci đã tuyên bố giải nghệ ở tuổi 37 tại Fenerbahce. 'Tôi muốn kết thúc sự nghiệp của mình với một chiếc cúp'.

Nghe nội dung bài viết

Nội dung chính

Hậu vệ kỳ cựu của Juventus và đội tuyển Ý gia nhập Fenerbahce vào kỳ chuyển nhượng tháng 1 vừa qua, sau thương vụ được xem như thất bại lớn nhất sự nghiệp tới Union Berlin.

Theo báo chí Thổ Nhĩ Kỳ cập nhật, Leonardo Bonucci đã hy vọng có thể cạnh tranh một suất trong đội hình dự EURO 2024 của Azzurri, thế nhưng khi Luciano Spalletti quyết định gạch tên anh ra khỏi danh sách triệu tập sơ bộ, Bonucci biết rằng đã đến lúc anh phải treo giày.

Bonucci nói với trang web chính thức của Fenerbahce: “Tôi rất vui khi được trở thành một phần của gia đình tuyệt vời này".

“Tôi đã cố gắng thể hiện hết khả năng của mình, cả trong và ngoài sân cỏ, nhưng quan trọng nhất là chúng tôi sẽ chiến đấu trận cuối cùng vào hôm nay. Tôi muốn kết thúc sự nghiệp của mình với một chiếc cúp và chúng tôi có cơ hội trở thành nhà vô địch hôm nay”.

Leonardo Bonucci tuyên bố giải nghệ ở tuổi 37 469649
Leonardo Bonucci chụp ảnh với các đồng đội tại Fenerbahce. Ảnh: Football Italia.

Bonucci ngẩng cao đầu ở Istanbul

Theo như thông báo, Bonucci đã được tặng một chiếc áo đấu đặc biệt có chữ ký của tất cả các đồng đội ở Fenerbahce trước trận chung kết của mùa giải Super Lig với Istanbulspor vào 23h00 ngày hôm nay 26/5 (theo giờ Việt Nam) tại vòng đấu cuối cùng.

Trận này, nếu Fenerbahce thắng và Galatasaray để thua Konyaspor trong trận đấu cùng giờ, đội bóng chủ quản hiện tại của Bunucci sẽ lên ngôi vô địch.

Bonucci bước sang tuổi 37 vào ngày 1 tháng 5 vừa qua, anh đã dành phần lớn sự nghiệp của mình tại Juventus từ năm 2010 đến năm 2023, và một thời gian ngắn ở Milan trong mùa giải 2017/18.

Ngoài ra, Bunucci cũng chơi cho một số câu lạc bộ khác như là Inter, Treviso, Pisa, Genoa và Bari.

Trung vệ này cũng đã có 121 lần khoác áo tuyển Ý trong sự nghiệp, ghi 8 bàn và vô địch Euro 2020 cùng đội tuyển xứ Thiên thanh sau chiến thắng nghẹt thở trước đội tuyển Anh ngay tại sân vận động Wembley của đối thủ.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm